Bong da

Tây Ban Nha

Ronaldo kêu gọi CĐV ủng hộ Mourinho

Cập nhật: 10/01/2013 16:46 | 0

Cris Ronaldo đã lập hat-trick trong chiến thắng 4 sao của Real trước Celta ở lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua. Sau trận đấu, Ronaldo đã kêu gọi sự ủng hộ của các VĐV dành cho HLV Mourinho.

Ronaldo kêu gọi CĐV ủng hộ Mourinho
Ronaldo kêu gọi CĐV ủng hộ Mourinho

Tại Bernabeu đêm qua đã xuất hiện những biểu ngữ chỉ trích Mourinho khi không cho thủ thành Casillas bắt chính ở trận Real gặp Sociedad. Bởi vậy, khi trận đấu kết thúc, ngôi sao Ronaldo đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của CĐV nhà dành cho HLV Mourinho.

“Chúng ta phải đứng đầu bảng và chúng tôi cần sự ủng hộ của người hâm mộ nhiều hơn nữa. Chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu để giành chiến thắng”, Ronaldo cho biết trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận. “Mourinho đang cố gắng hết sức mình để hoàn thành các mục tiêu còn lại. Ông ấy là một người tuyệt vời và là một HLV giỏi”.

Ở trận đấu này, Sergio Ramos đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 72 và đang đối mặt với án treo giò 4 trận nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn rất ca ngợi tài năng của tiền đạo người Bồ.

“Ronaldo đang rất sung sức và tôi có thể cảm nhận thấy rõ anh ấy đang hạnh phúc. Ronaldo xứng đáng nhận được những lời ngợi khen và nhận được tình cảm từ phía CĐV. Anh ấy là cầu thủ tốt nhất thế giới”.

Nguồn bongdaplus.vn