Bong da

Tây Ban Nha

Ronaldo đoạt thêm một danh hiệu cá nhân

Cập nhật: 11/07/2013 16:05 | 0

Ngôi sao người Bồ vừa nhận giải thưởng Vận động viên Bồ Đào Nha ở nước ngoài hay nhất năm 2012, được trao bởi Hiệp hội phóng viên thể thao nước này.

Ronaldo đoạt thêm một danh hiệu cá nhân
Ronaldo đoạt thêm một danh hiệu cá nhân

Phong độ đỉnh cao trong năm 2012 với 58 bàn thắng ghi cho Real Madrid, cùng với màn trình diễn tại EURO 2012 trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha đã giúp Ronaldo nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các phóng viên chuyên trách mảng thể thao Bồ Đào Nha. Đây cũng là lần thứ 7 Ronaldo được nhận danh hiệu này.

Tương lai của Ronaldo tại Real Madrid vài tháng trở lại đây vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng. Hợp đồng của Ronaldo với đội chủ sân Bernabeu sẽ kết thúc vào mùa Hè năm 2015 và anh vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Chủ tịch Real, Florentino Perez mới đây đã nhấn mạnh hy vọng Ronaldo sẽ sớm đưa ra cam kết gắn bó lâu dài với CLB và ông tin tiền đạo này sẽ giải nghệ ở sân Bernabeu.

Có tin trong tháng này, Perez sẽ gặp Ronaldo và người đại diện ở Mỹ để đề cập đến bản hợp đồng mới. Theo giới thạo tin, để có được sự trung thành của cựu cầu thủ Man Utd, Real sẵn sàng biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Nguồn bongdaplus.vn