Bong da

Tây Ban Nha

Ronaldo đạt phong độ cực cao ngay những buổi tập đầu

Cập nhật: 18/07/2013 11:45 | 0

Ronaldo chắc hẳn là người gây ấn tượng mạnh nhất với Ancelotti ở các buổi tập đầu tiên tại Real. BHL lẫn đồng đội ở Real đều thực sự ấn tượng với đẳng cấp vượt trội của Cris Ronaldo so với phần còn lại: nền tảng thể lực dồi dào, sự nhanh nhẹn và khả năng chiến đấu mạnh mẽ hơn so với các cầu thủ còn lại.

Ronaldo đạt phong độ cực cao ngay những buổi tập đầu
Ronaldo đạt phong độ cực cao ngay những buổi tập đầu

Trong buổi tập đầu tiên, Ronaldo không chỉ tập luyện rất tích cực mà còn thể hiện được sự tinh tế, với một nền tảng thể lực tuyệt vời. Cựu HLV PSG và các trợ lý đã cho thực hiện các bài tập cường độ cao với bóng trong các buổi tập sớm, để các cầu thủ có thể nhanh chóng trở về trạng thái tốt nhất.

Chuyển động nhanh, không ngừng và luôn trong tư thế nhận bóng, kiểm soát bóng điệu nghệ, tốc độ cao là những gì Ronaldo đã thể hiện. Rõ ràng, đây là mùa giải rất quan trọng đối với Ronaldo sau khi bị loại khỏi bán kết Champions League trong 3 năm liên tiếp. Bên cạnh đó, người hâm mộ Real Madrid càng khát khao hơn cú “Decima” - danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ mười trong lịch sử. Và để đạt được cột mốc quan trọng này, Ronaldo cần phải ở trạng thái tốt nhất.

Trong buổi tập thứ hai, Ronaldo đã cho thấy đẳng cấp của mình trong những tình huống tranh chấp và tăng tốc. Thậm chí, Ancelotti còn phải giảng hoà khi tiền đạo người Bồ thậm chí đã nổi giận khi bị một đồng đội ôm chặt trong một nỗ lực đi bóng.

Nguồn bongdaplus.vn