Bong da

Tây Ban Nha

Real: Trừng phạt Casillas là ý kiến "của cả tập thể"

Cập nhật: 28/12/2012 10:45 | 0

Trợ lý của Jose Mourinho tại Real, Karanka tiết lộ quyết định cho Iker Casillas ngồi dự bị trong trận gặp Malaga được sự nhất trí của toàn bộ BHL chứ không riêng vị HLV người Bồ.

Real: Trừng phạt Casillas là ý kiến
Real: Trừng phạt Casillas là ý kiến "của cả tập thể"

Aitor Karanka hiện đang ở thị trấn Vitoria, nơi ông sinh ra để nhận huy hiệu tôn vinh từ Ủy ban HLV Alaves trong ngày kỷ niệm 25 thành lập tổ chức này. Cánh tay phải của Mourinho cũng có cuộc trao đổi bên lề với cánh báo chí về nội tình Real Madrid hiện tại.

Karanka đã đưa ra quan điểm của rằng "không nghĩ về tương lai" và chỉ tập trung vào ngày tập trung trở lại của CLB vào ngày 30/12. Ông cũng cho biết không quan tâm đến những tin đồn về nội tình đội bóng, hay về Jose Mourinho, và chỉ nhắc đến bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 của ông bầu người Bồ.



Nói về khả năng ra đi của Jose Mourinho và tương lai của ông, Karanka trả lời đơn giản rằng "đưa ra quyết định vào thời điểm thích hợp", cả CLB và HLV sẽ "tìm ra một giải pháp".

Một vấn đề khác cũng được dư luận quan tâm những ngày qua, là hình ảnh Iker Casillas ngồi chán chường trên băng ghế dự bị chứng kiến Real bị Malaga đánh bại cũng được Karanka đề cập. Theo vị trợ lý, đó là quyết định chung của BHL, và hài lòng biện hộ nó bằng phát biểu "không huấn luyện viên nào đưa ra 11 cầu thủ để thua một trận đấu".

Karanka cũng đề cập đến khoảng cách 16 điểm bị Barca bỏ xa bằng phát biểu Real sẽ đối mặt khi La Liga quay trở lại sau kỳ nghỉ Giáng sinh, và thừa nhận sẽ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên ông cũng khẳng định sẽ không có chuyện Los Blancos buông xuôi, và Real sẽ "chiến thắng mọi trận".



Nguồn bongdaplus.vn