Bong da

Tây Ban Nha

Real quyết giành chiến thắng ở derby Madrid

Cập nhật: 27/04/2013 18:00 | 0

Trợ lý Aitor Karanka khẳng định Real sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, cùng với sự quyết tâm cao nhất với mục đích kiếm một trận thắng làm cú hích tinh thần trước cuộc tái đấu với Dortmund trên sân Bernabeu giữa tuần tới.

Real quyết giành chiến thắng ở derby Madrid
Real quyết giành chiến thắng ở derby Madrid


Bên cạnh đó, người được xem là phát ngôn viên của Jose Mourinho mùa này còn xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự trận derby gặp Atletico rạng sáng mai vì chấn thương chân dính phải sau thảm bại 1-4 trước Dortmund ở Champions League giữa tuần qua.

“Ngoại trừ trường hợp của Ronaldo, Marcelo và Arbeloa, phần còn lại của đội bóng hoàn toàn khỏe mạnh và đội hình tốt nhất của chúng tôi sẽ ra sân để giành chiến thắng”.

Karanka nhấn mạnh rằng mọi thành viên của Rea đều rất tập trung vào trận derby Madrid, bởi họ muốn có được kết quả quá lợi để “làm nóng” trước khi nghĩ đến cuộc lội ngược dòng trước Dortmund ở trận bán kết lượt về diễn ra vào rạng sáng thứ Tư tới.

“Ngày mai, chúng tôi sẽ ra sân với 120% sức mạnh và thi đấu với cường độ mạnh nhất”, Karanka nói tiếp. “Vẫn còn những trận đấu lớn khác và đội bóng cần duy trì ở mức độ như vậy. Chúng tôi cần ra sân ngày mai với khát khao chiến thắng, đồng thời cũng để gia tăng cách biệt với Atletico (Real xếp thứ 2 với 71 điểm hơn Atletico 3 điểm)”.

“Cách tốt nhất để khẳng định bản thân trong trận đấu vào ngày thứ Ba (gặp Dortmund) ở Bernabeu là giành chiến thắng trong trận derby. Đó là cách tốt nhất để lấy lại động lực”.

Nguồn bongdaplus.vn