Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid: Perez đi “săn” Cavani

Cập nhật: 27/04/2013 18:00 | 0

Báo chí Italia vừa loan tin, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez sẽ đến Italia để bàn chuyện mua tiền đạo Edinson Cavani của Napoli.

Real Madrid: Perez đi “săn” Cavani
Real Madrid: Perez đi “săn” Cavani


Dự kiến, Perez sẽ trực tiếp gặp Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis để thương lượng về tương lai Cavani. Hiện tại, Napoli đang “trói chân” tiền đạo người Uruguay với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 63 triệu euro nhưng theo tờ La Gazzetta dello Sport, đội bóng miền Nam Italia có thể bán Cavani với giá dao động từ 45 đến 48 triệu euro.

Tuy nhiên, Real cũng cần phải đề phòng PSG bởi gã nhà giàu nước Pháp cũng rất kết Cavani. Hơn nữa, PSG còn có GĐTT Leonardo, người từng nhiều lần thành công với các thương vụ săn ngôi sao ở Italia cho PSG mà điển hình là vụ mua Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva từ AC Milan. Đó là chưa kể PSG từng mua một ngôi sao từ Napoli là Ezequiel Lavezzi, ngoài ra còn có nhiều bản hợp đồng khác từ Italia như Menez, Pastore, Sirigu...

Tóm lại, PSG có thể sẽ là đội trả giá Cavani cao nhất, nhưng Real lại có điểm mạnh là thương hiệu. Đó là cơ sở để họ thắng cuộc đua Cavani.

Nguồn bongdaplus.vn