Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid: Mua tiền đạo ư? Hãy nhìn vào Morata

Cập nhật: 10/06/2013 07:10 | 0

Cơ hội Alvaro Morata ở lại và giữ một vị trí lớn hơn ở Real Madrid đang tăng lên từng ngày. Nếu Real không mua thêm tiền đạo (nhiều khả năng sẽ như vậy), Morata sẽ là dự bị số 1 cho vị trí trung phong, sau Karim Benzema.

Real Madrid: Mua tiền đạo ư? Hãy nhìn về Morata
Real Madrid: Mua tiền đạo ư? Hãy nhìn về Morata

Zinedine Zidane, người quyền lực thứ 2 tại Real hiện thời, đã tuyên bố Benzema sẽ là trung phong số 1 của Real mùa tới. Sau bao mùa trồi sụt, Zizou tin là Benzema rồi sẽ khẳng định được vị trí của một trung phong hàng đầu trong mùa bóng mới. Nói thế, nghĩa là làm gì có chuyện Zizou chi tiền mua thêm một tiền đạo nữa.

Cứ suy luận sẽ thấy: Real chi 50 triệu cho Edinson Cavani, không lẽ chỉ để cho anh ngồi dự bị hay đe dọa vị trí của Benzema? Hơn nữa Real từ lâu đã khai tử cách chơi với 2 trung phong, mua thêm tiền đạo sẽ là một sự thừa thãi, chưa kể Cristiano Ronaldo toàn toàn có thể đá tiền đạo khi cần. Vả lại nếu Real gút vụ Gareth Bale với giá 90 triệu euro như một tin đồn gần đây, họ lấy đâu ra tài chính nữa cho một người như Cavani hay đẳng cấp tương tương?


Như thế, cơ hội sẽ mở ra cho Morata, người đã được nhìn nhận sẽ là một Morientes mới tại Bernabeu. Tiền đạo sinh tại Madrid đã thể hiện được bản thân trong những lần ít ỏi được vào sân. Đã có lúc anh lọt vào đội hình tiêu biểu của cả vòng đấu.

Tổng cộng 581 phút với 15 lần ra sân và ghi 2 bàn, đó là một hành trang tốt để Morata giữ một trọng trách lớn hơn vào mùa bóng tới. Ở Real Madrid Castilla, hiệu suất của anh là 12 bàn/18 trận. Những ngày ở đội B của Morata đã hết. Anh có cơ hội để khẳng định giá trị. Nếu không, La Liga sẽ có một Roberto Soldado mới hoặc một Alvaro Negredo mới.

Nguồn bongdaplus.vn