Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid "chia sẻ khó khăn" với các CĐV

Cập nhật: 26/12/2012 11:45 | 0

Đội chủ sân Bernabeu thông báo sẽ giảm giá vé vào sân trận trong cuộc tiếp đón Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 18 La Liga sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tới đây.

Real Madrid
Real Madrid "chia sẻ khó khăn" với các CĐV
>> Perez trước bài toán khó: Chọn công thần hay "thầy Nhô"?
>> Lượt đi La Liga 2012/13 qua những con số "biết nói"
>> Real Madrid khởi đầu tệ nhất từ mùa 2008/09


Theo dòng thông báo được phát đi từ Real, các hội viên của hội CĐV đội bóng sẽ được giảm 50% giá vé trận đầu tiên của năm 2013, trận tiếp Sociedad (6/1) trên sân Bernabeu tại La Liga. Tất cả những hội viên quan tâm đến sân có thể mua vé theo giá ưu đãi từ ngày thứ Sáu (28/12) cho đến thời điểm diễn ra trận đấu.

Quyết định của Real được đưa ra vì nhiều lý do. Đầu tiên là bởi cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ nhất trong lịch sử Tây Ban Nha đang phải hứng chịu, các cổ động viên đơn giản không đủ khả năng chi trả cho những sinh hoạt, vốn từng là điều bình thường trong quá khứ nhưng bây giờ lại trở thành chi tiêu xa xỉ đối với họ.

Lý do thứ 2 là vì Real Madrid, giống như vô số các câu lạc bộ khác, đang cố gắng kéo người hâm mộ quay trở lại sân vì lý do truyền hình, khi một khán đài được lấp đầy sẽ dễ nhìn hơn là những chiếc ghế trống mà các CĐV hiện tại đang phải chứng kiến trong các trận đấu tại giải đấu này.

Nguồn bongdaplus.vn