Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid 6-2 Malaga: Mưa bàn thắng, ngập trời thẻ phạt

Cập nhật: 09/05/2013 03:07 | 0

Lực lượng vượt trội, được chơi tại sân nhà Santiago Bernabeu, Real còn được sự trợ giúp đắc lực của các trọng tài với rất nhiều quyết định gây tranh cãi và dĩ nhiên họ không bỏ qua cơ hội vùi dập các vị khách Malaga với tỉ số 6-2.

 

Vào trận với tâm lý vô cùng thanh thản khi đã vững chắc ngôi á quân, người ta chờ đợi trận đấu của Real sẽ mang lại nhiều sự hấp dẫn, giải trí thông qua một cơn mưa bàn thắng giống như trận đấu với Real Valladolid vòng trước. Và điều đó đã trở thành sự thực khi đội bóng Hoàng gia tạo được lợi thế dẫn trước ngay ở phút thứ 3 sau cú đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Raul Albiol.

 

Albioll

Raul Albiol đánh đầu mở tỉ số ở ngay phút thứ 3


Đang trên đà hưng phấn, Real bỗng phải nhận bàn thua cũng từ chấm phạt góc. Người giúp Malaga lặp lại thế quân bình là Santa Cruz ở phút 15. Nhưng niềm vui của đội khách chỉ kéo dài được 6 phút thì bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra khi trọng tài chính xác định Sergio Sanchez cố ý truy cản trái phép Ronaldo trong một tình huống tấn công nguy hiểm của Real. Thẻ đỏ cho hậu vệ của Malaga và một quả phạt đến cho Los Blancos.

Trên chấm 11 mét, chính CR7 bước lên thực hiện và có cú đá trúng chân của thủ thành Caballero bật ra. Song cú đá hỏng đó cũng chưa phải là điểm đáng chú ý nhất trong hiệp 1 và nó nhanh chóng bị lãng quên chỉ 5 phút sau đó. Không rõ trọng tài Jesus Gil có cảm thấy nuối tiếc cho pha bỏ lỡ của Ronaldo hay không mà chỉ trong ít phút, ông đã tặng cho anh một quả phạt gián tiếp cách khung thành có 3 mét.

 

Ronaldo

Dù chỉ ghi 1 bàn nhưng hầu hết điểm nóng của trận đấu đều liên quan tới Ronaldo


Vị “vua sân cỏ” này xác định cầu thủ Malaga đã chuyền về và thủ môn đội khách đã dùng tay bắt bóng trái phép. Nhưng pha quay chậm cho thấy quyết định này còn khắc nghiệt hơn cả việc truất quyền thi đấu của Sanchez khi pha đưa bóng về của Santa Cruz là hoàn toàn bị động và anh không cố tình làm như vậy.

Từ cự ly gần, một chuyên gia đá phạt như Ronaldo đương nhiên không thể bỏ qua và tỉ số được nâng lên 2-1 cho Real. Kể từ đó, trận đấu rẽ sang một hướng khác hoàn toàn thuận lợi cho Real. Đội chủ nhà mặc sức tấn công và có thêm 4 bàn thắng trong khi dù rất cố gắng nhưng Malaga chỉ có thêm cho mình 2 bàn.

 

trong tai

Trọng tài chính đã có nhiều quyết định thiếu thuyết phục


Không những thế, đội bóng đến từ xứ Andalusia còn nhận thêm 1 tấm thẻ đỏ nữa giành cho Demichelis trong hiệp 2. Và người ta lại phải nhắc tới 2 từ “tranh cãi” khi mà người xứng đáng phải nhận thẻ trong tình huống đó phải là Ronaldo với pha ngã vờ (cuối trận anh cũng phải nhận thẻ vàng vì lỗi tương tự).

Chung cuộc, Real giành thắng lợi với tỉ số của 1 set tennis song chỉ có điều những bàn thắng của họ chưa chắc đã đáng chú ý hơn những quyết định thiếu thuyết phục của các trọng tài.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Real Madrid:
Albiol 3’, Ronaldo 26’, Ozil 33’, Benzema 45’, Modric 63’, Di Maria 90’
+ Malaga: Santa Cruz 15’, Antunes 36’

Đội hình ra sân:

Real Madrid:
Lopez – Nacho, Varane, Albiol, Coentrao (Fabinho 76’) – Alonso, Essien, Ozil, Modric (di Maria 65’), Ronaldo – Benzema (Higuain 68’).

Malaga: Caballero (Kameni 42’) – Sanchez, Demichelis, Lugano, Antunes – Camacho, Isco, Portillo Soler, Eliseu (Onyewu 76’) – Baptista (Iturra 27’), Santa Cruz.

Xem video trận Real Madrid 6-2 Malaga


Bobo (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)