Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid 4-0 Celta Vigo: Khi đẳng cấp lên tiếng

Cập nhật: 10/01/2013 12:00 | 0

Các cầu thủ Real Madrid đã cho thấy vì sao họ vẫn bất bại trên sân nhà tính cho đến thời điểm này của mùa giải ở đấu trường quốc nội. 4 bàn thắng sau 90 phút đã chứng minh một chân lý bất hủ trong bóng đá: phong độ là nhất thời, đẳng câp là mãi mãi. Ronaldo và các đồng đội đã dạy cho nhược tiểu Celta Vigo một bài học: 2-1 vẫn là chưa đủ.


Trái với nhiều dự đoán, tiếp đội khách Celta Vigo, HLV Mourinho đã đưa ra đội hình mạnh nhất của Real vào thời điểm này, ngoại trừ những thiếu vắng ở hàng thủ thì vị HLV người Bồ đã tung ra tất cả những gương mặt tấn công tốt nhất của mình. Bởi ông hiểu rằng, ngoài Champions League thì Cúp nhà Vua là nơi còn lại ông có thể hy vọng tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Ngay khi các khán giả trên sân Bernabeu còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì từ pha ném biên của Arbeloa, Ronaldo với cú sút quen thuộc đã mang về bàn mở tỉ số trận đấu. Đến phút thứ 24 thì tỉ số đã là 2-0, cũng vẫn lại là cái tên quen thuộc Ronaldo thoát xuống sau đường chuyền thông minh của Modric.

 

Ronaldo (áo trắng) đã giúp Real đi tiếp với 1 cú hat-trick


Thua 2 bàn quá sớm đã khiến mọi toan tính của Celta Vigo tan thành mây khói. Họ buộc phải dâng cao đội hình hòng gỡ gạc lại những gì đã đánh mất quá nhanh. Và đó chính là lúc Bầy Kền Kền ưa thích nhất. Real chủ động đá chậm để tung ra những đường phản công khi mà các cầu thủ Celta Vigo buộc phải chơi tấn công. Tận dụng tốc độ của Ronaldo, Ozil cùng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa vào những phút cuối của trận đấu do công của Ronaldo và Khedira.

Với tổng tỉ số 5-2 sau 2 lượt trận, đoàn quân thiện chiến của HLV Mourinho đang gửi lời thách thức đến các đối thủ tại vòng tứ kết, đặc biệt là kẻ thủ không đội trời chung Barcelona. REAL có thể đang có khủng hoảng nhưng đừng bao giờ đánh giá thấp họ.

Cầu thủ ghi bàn:

+Real Madrid: Ronaldo (3’, 24’, 87’), Khedira (89’)

Đội hình ra sân:

Real madrid: Cassilas – Carvalho, Ramos, Arbeloa, Essien – Alonso, Modric, Ozil, Khedira, Ronaldo – Benzema.

Celta Vigo: Alvarez – Cabral, Bellvis, Hugo, Tunez – Lucas, Fernandez, Vila – Krohn-Dehli, Sanchez, Park.

 

 

Video Clip trận Real Madrid vs Celta Vigo

 

 

Minh Trường (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)