Bong da

Tây Ban Nha

Real không lo CR7, chỉ sợ mất... Alonso

Cập nhật: 02/01/2013 09:01 | 0

Ở Bernabeu, Ronaldo không phải là không thể thiếu. Mà đáng lo hơn cả lại là trường hợp Xabi Alonso khi tiền vệ này vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Kền kền trắng.

Real không lo CR7, chỉ sợ mất... Alonso
Real không lo CR7, chỉ sợ mất... Alonso
Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Điều đó làm dấy lên tin đồn anh sẽ rời khỏi Bernabeu sau khi mùa giải này kết thúc. Nhưng có vẻ như những động thái của CR7 chẳng khiến chủ tịch Florentino Perez lo sợ khi ông từng tuyên bố sẵn sẵn sàng bán anh nếu có CLB nào chịu chi 200 triệu euro.

Ronaldo là cây săn bàn số một của Real Madrid, đồng thời đang được xem là một trong những biểu tượng “hút khách”. Nhưng ở Bernabeu, anh không phải là không thể thiếu. Mà đáng lo hơn cả lại là trường hợp Xabi Alonso khi tiền vệ này vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Kền kền trắng.

“Không thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra. Nhưng phải thú thật, tôi hy vọng sẽ được trở lại Premier League, nơi tôi từng có những kỷ niệm đẹp”, Alonso tâm sự.

Mới đây, tiền vệ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Sự mập mờ của Xabi Alonso khiến người ta có suy nghĩ rằng, anh đang muốn “tái hôn” với Liverpool – đội bóng từng khoác áo 5 năm và giành được một loạt các danh hiệu gồm: 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 Siêu Cúp châu Âu, 1 Community Shield.

Ở Real, Xabi Alonso không phải là cái tên “hot” như Ronaldo hay Casillas. Anh cũng không thường xuyên ghi bàn. Tuy nhiên, Alonso luôn được xem là mắt xích quan trọng trong mọi sơ đồ lẫn chiến thuật của Mourinho. Hiếm khi Mourinho để Alonso ngồi ghế dự bị, trừ khi anh không đủ thể lực ra sân.

Hợp đồng của Alonso với Real Madrid còn thời hạn đến mùa Hè 2014 và trước đó, chủ tịch Florentino Perez đã ngỏ lời gia hạn 2 năm với anh.


Nguồn bongdaplus.vn