Bong da

Tây Ban Nha

Real có thể thu về 100 triệu euro từ tiền bán cầu thủ

Cập nhật: 21/07/2013 15:45 | 0

Real Madrid không chỉ chi nhiều mà bắt đầu thu về cũng không ít. Cho đến thời điểm này họ đã bỏ túi 25,4 triệu euro từ tiền bán cầu thủ. Nếu Ezequiel Garay về Man United, Real sẽ bỏ túi thêm 10 triệu euro như thỏa thuận trong hợp đồng bán cầu thủ cho Benfica.

Real có thể thu về 100 triệu euro từ tiền bán cầu thủ
Real có thể thu về 100 triệu euro từ tiền bán cầu thủ
Cho đến nay, Real đã chi 67,5 triệu euro cho 4 tân binh Isco, Illarra, Casemiro và Carvajal. Ngay từ lúc này, Real thậm chí đã có thể khóa sổ đầu vào. Nhưng nếu họ vẫn còn muốn thực hiện một vụ chuyển nhượng bom tấn nữa, tài chính cũng sẽ cho phép khi Real đang có những nguồn thu đáng kể từ tiền bán cầu thủ.

Nếu Garay sang M.U, tổng số tiền thu về của Real trong mùa hè này sẽ là 35,4 triệu euro và con số ấy nhiều khả năng sẽ không dừng lại. Ở đây ta thấy những nét khôn ngoan trong việc bán người của Real trước đây. Họ cài điều khoản giữ 50% quyền sở hữu Garay và cài phần trăm hoa hồng trong lần chuyển nhượng tiếp theo cho Alvaro Negredo. Kết quả là vụ chuyển nhượng Negredo sang Man City cũng mang lại cho họ 4,4 triệu euro.


Real có thể thu về 100 triệu euro từ những cái tên này

Tiếp theo, Real có thể bán thêm Fabio Coentrao, một cầu thủ cũng đang rục rịch ra đi. Ngoài ra Gonzalo Higuain cũng có thể tìm cho mình một CLB mới. Khi ấy tổng số tiền thu về trong mùa hè này của Real có thể sẽ chạm mốc 100 triệu euro.

Đấy cũng là 2 người cuối cùng có khả năng rời Madrid mùa này sau những Raul Albiol, Jose Callejon (sang Napoli) hay Ricardo Carvalho (Monaco). Ancelotti đã nói rõ ý định giữ chân Kaka và cả Pepe, cầu thủ đang được Man City quan tâm.

Nguồn bongdaplus.vn