Bong da

Tây Ban Nha

Real cố gắng để Pepe kịp trở lại trận gặp M.U

Cập nhật: 21/01/2013 15:46 | 0

Tháng 2 tới, Real Madrid sẽ đối đầu với Man United tại Champions League và đội bóng áo trắng rất cần sự trở lại của Pepe.

Real cố gắng để Pepe kịp trở lại trận gặp M.U
Real cố gắng để Pepe kịp trở lại trận gặp M.U

Pepe đã bị chấn thương và nghỉ thi đấu từ hôm 22/12 năm ngoái đến nay. Đó thực sự là mất mát đáng kể với Real Madrid khi trung vệ người BĐN luôn là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Sự tinh quái, lối chơi quyết liệt khiến Pepe luôn nhận được sự tin tưởng của "người đặc biệt".


Chính bởi lẽ đó, việc cố gắng hồi phục Pepe để anh kịp trở lại trước khi Real bước vào hành trình knock-out Champions Leage là điều rất quan trọng với Real. Các bác sĩ của đội bóng này đang giành rất nhiều thời gian để có thể giúp Pepe kịp bình phục và trở lại trạng thái tốt nhất khi Real Madrid tiếp đón Man United tại Bernabeu vào ngày 13/2 tới đây.

Pepe đã phải phẫu thuật mắt cá chân hôm 2/1 tại Porto và hiện vẫn đang phải tập riêng trong phòng tập thể lực. Trung vệ này đang được cung cấp những chế độ tập luyện tốt nhất và đặc biệt nhất để có thể rút ngắn quá trình hồi phục. Nhưng để trung vệ này kịp xuất trận với "Quỷ đỏ" thì cũng phải cần một chút... may mắn.

Nguồn bongdaplus.vn