Bong da

Tây Ban Nha

Real chỉ mất 10 triệu bảng nếu sa thải Mourinho

Cập nhật: 11/01/2013 06:30 | 0

Với những thành tích khá tệ hại trong thời gian qua, HLV Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên, vấn đề bồi thường hợp đồng đang cản trở BLĐ Real thực hiện công việc trên.

Real chỉ mất 10 triệu bảng nếu sa thải Mourinho
Real chỉ mất 10 triệu bảng nếu sa thải Mourinho

Sau 18 vòng đấu ở La Liga, Real đã kém đội đầu bảng Barca tới 16 điểm. Với phong độ tệ hại này, nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha cho rằng Mourinho sẽ bị sa thải.
 
Sự việc đang càng trở nên căng thẳng trong thời gia gần đây, khi Mourinho liên tục có xung đột với các công thần của đội chủ sân Bernabeu. Sau hậu vệ Ramos, thủ môn Casillas đã bị Mourinho đày lên băng ghế dự. Điều này khiến nội bộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở nên rối ren.

Ở trận đấu rạng sáng nay, mặc dù Real đã giành chiến thắng 4-0 trước Celta Vigo, trong đó có cú hat-trick của tiền vệ Cris Ronaldo, nhưng uy tín của Mou đối với người hâm mộ và BLĐ Los Blancos cũng xuống thấp kỷ lục. Trong suốt 90 phút trên sân Bernabeu, các Madrisdista liên tục huýt sáo la ó chiến lược gia người Bồ.

Tuy vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở Champions League khi Real đã giành quyền vào vòng knock-out Champions League, nhưng chẳng có gì đảm bảo "Người đặc biệt" sẽ tiếp tục dẫn dắt Bầy kền kền cho đến hết mùa.

Song nếu trong trường hợp BLĐ Real quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với Mourinho, họ sẽ phải bồi thường cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha 10 triệu bảng. Đây là 1 điều khoản được ghi trong hợp đồng ký lần đầu tiên hồi tháng 6/2010.

Rõ ràng, đây là số tiền không hề nhỏ nhất là khi mà Real đang thực hiện chính sách thắt chặt chi tiêu trước tác động của luật công bằng tài chính của UEFA.

Nguồn bongdaplus.vn