Bong da

Tây Ban Nha

Real chi 36 triệu bảng mua Vidal

Cập nhật: 13/07/2013 10:27 | 0

Thông tin từ Italia cho biết, Real đã đưa ra lời đề nghị trị giá 36 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Arturo Vidal của Juventus.

Real chi 36 triệu bảng mua Vidal
Real chi 36 triệu bảng mua Vidal

Gia nhập Juve từ năm 2011 sau 4 năm khoác áo Bayer Leverkusen, Vidal nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng giá ở Serie A.

Khi tiếp quản Real, HLV Carlo Ancelotti đã có ý muốn tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia. Theo yêu cầu của chiến lược gia người Italia, Real đã liên hệ với Juve, và đưa ra mức giá đề nghị 36 triệu bảng với hi vọng có được tiền vệ 26 tuổi này.

Về phía Vidal, Real cũng đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Chỉ cần chờ Juve gật đầu về mức phí chuyển nhượng, Real sẽ tiếp tục bàn bạc thêm với tiền vệ người Chile về những điều khoản cá nhân.

Ngoài Real, cả Arsenal và Chelsea hiện cũng đang quan tâm đến Vidal. Tuy nhiên, với mức giá mà Real đưa ra, gần như chắc chắn Arsenal sẽ không theo được thương vụ này đến cùng.

Trong cuộc đàm phán mua Gonzalo Higuain với Real, Arsenal đã đắn đo khá lâu trước khi chốt lại mức giá 20 triệu bảng cho tiền đạo người Argentina. Vậy nhưng, đến thời điểm này Higuain vẫn còn đang ở Real.

Nguồn bongdaplus.vn