Bong da

Tây Ban Nha

Real Betis 1-0 Las Palmas: Chỉ một là đủ

Cập nhật: 11/01/2013 12:00 | 0

Kết quả hòa 1-1 trên sân khách ỏ lượt đi mang lại đôi chút lợi thế cho Real Betis khi chỉ cần tối thiểu là một trận hòa không bàn thắng là giành quyền đi tiếp. Nhưng đội bóng vùng Andalucia đã làm được hơn thế với chiến thắng 1-0 trên sân nhà Villamarin.

 

Thực tế trên sân cho thấy với tính chất của một trận đấu cúp, hai đội đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn ít bàn thắng nhưng rất nhiều thẻ phạt trong đó có 1 tấm thẻ đỏ được trọng tài chính rút ra giành cho Corrales phía Las Palmas ở những phút cuối trận.

 

Betis (phải) đã giành vé vào tứ kết


Với việc chỉ cần hòa 0-0 là giành vé vào tứ kết, Betis chơi khá thong dong và chờ đợi những sai lầm của đối thủ. Chính lối chơi đó khiến các cầu thủ đội khách trở nên bế tắc và tâm lý cũng ức chế hơn. Bởi thế mà tổng cộng trong suốt 90 phút, bên cạnh tấm thẻ đỏ nói trên, Las Palmas cũng phải nhận thêm tới 7 thẻ vàng nữa.

Khi đối thủ đã rệu rã, đội chủ nhà mới tung ra cú đánh quyết định kết liễu trận đấu. Phút 85, cầu thủ vào sân thay người Ruben Castro ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Betis. Vượt qua Las Palmas với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận, thầy trò Pepe Mel giành vé vào tứ kết gặp Atletico Madrid.

Cầu thủ ghi bàn:

+Real Betis:
Ruben Castro (85’)

Đội hình xuất phát:

Real Betis:
Casto, Perquis, Ángel López, Chica, Paulão, Beñat, Rubén Pérez, Pozuelo (Ruben Castro 35’), Vadillo, Molina (Nono 72’), Agra (Campbell 61).

Las Palmas: Barbosa, Corrales, Pignol, Murillo, Deivid, Momo (David González 57’), Vicente Gómez (Guerrero 68’), Hernán, Chrisantus, Vitolo, Bifouma.

 

Xem video trận Real Betis - Las Palmas

 

Mạnh Hùng (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)