Bong da

Tây Ban Nha

Ramos ngạc nhiên vì Casillas ngồi dự bị

Cập nhật: 23/12/2012 11:17 | 0

Hậu vệ Sergio Ramos thừa nhận rằng anh và các đồng đội đã rất bất ngờ khi thấy HLV Mourinho để thủ thành Casillas ngồi dự bị trong trận thua 2-3 của Real Madrid trước Malaga.

Ramos ngạc nhiên vì Casillas ngồi dự bị
Ramos ngạc nhiên vì Casillas ngồi dự bị
Thay vào đó, HLV người BĐN lại để thủ môn số 2 là Antonio Adan bắt chính trận này. Trong một ngày thi đấu tệ hại, Real đã để thua 2-3 bởi cú đúp của Roque Santa Cruz và trước đó là bàn thắng của Isco. Hai bàn thắng cho đội khách đến từ pha đá phản lưới nhà của Sergio Sanchez và pha lập công của Benzema.

“Thực sự mà nói, điều này không hề bình thường cho Iker khi cậu ấy phải ngồi dự bị. Nhưng chúng tôi không có gì để bình luận về chuyện này. Mặc dù đó là chuyện rất ngạc nhiên”, Ramos phát biểu về việc Casillas bị đầy trên ghế dự bị.



“Không phải chúng tôi mà là HLV sẽ quyết định ai đá ai không đá. Casillas là đội trưởng của chúng tôi và cũng là thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Sẽ thật khó khăn nếu thi đấu mà thiếu một cầu thủ quan trọng như vậy”.

“Đó là một ngạc nhiên lớn. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi sẽ không can thiệp chuyện này. Bởi vì tôi không muốn nghĩ xấu cho bất kỳ ai”, Ramos chia sẻ.

Nguồn bongdaplus.vn