Bong da

Tây Ban Nha

PSG không phủ nhận muốn có Ronaldo

Cập nhật: 09/01/2013 20:48 | 0

Trước tin đồn PSG muốn có Cristiano Ronaldo trong đội hình, Giám đốc của gã nhà giàu Ligue 1, Leonardo đã không bác bỏ thông tin này.

PSG không phủ nhận muốn có Ronaldo
PSG không phủ nhận muốn có Ronaldo
>> PSG giải quyết “hàng tồn”, nhắm Cris Ronaldo
>> PSG không cần Balotelli
>> Andre Ayew bị loại khỏi ĐT Ghana dự CAN 2012: Quà bất ngờ cho Marseille


Tuyển thủ Bồ Đào Nha từng gây xôn xao bằng tuyên bố cảm thấy không hài lòng với cuộc sống tại sân Bernabeu. Và thời gian gần đây xuất hiện nguồn tin cho rằng Ronaldo không có ý định ký hợp đồng mới với Real.

"Cristiano Ronaldo? PSG giờ đã là đội bóng nơi bất cứ điều gì cũng có thể", lời của Leonardo được L'Equipe trích dẫn. "Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang có hợp đồng với Real Madrid và chúng tôi phải nhìn vào sự thật là Ronaldo không rời Real chỉ vì bất kỳ đội bóng nào".


Theo Leonardo, PSG không cần Ashley Cole và Evra

"Khi chúng ta đang thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng có khả năng cho một cầu thủ như Ronaldo, có 4 hoặc 5 CLB cũng có thể được đưa vào cân nhắc. PSG là một trong số những đội bóng này...".

Trong khi đó, nhắc tới Lionel Messi của Barca, cũng như 2 hậu vệ trái đang chơi bóng tại Premier League là Patrice Evra và Ashley Cole, cựu tuyển thủ Brazil lại rất nhanh bác bỏ khả năng PSG sẽ theo đuổi 3 cái tên này.

"Messi sẽ không bao giờ rời Barcelona", ông nhấn mạnh. "Với Jallet, Maxwell, van der Wiel và Armand, tôi nghĩ chúng tôi đã có những gì mình cần. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nói về vấn đề này, nhưng không phải bây giờ. Cole hay Evra? Không!".

Nguồn bongdaplus.vn