Bong da

Tây Ban Nha

"Phó tướng" Real chấn chỉnh tư tưởng của Casillas

Cập nhật: 12/12/2012 15:02 | 0

Ngay sau phát biểu bóng gió “buông” La Liga của Iker Casillas, trợ lý HLV Aitor Karanka của Real Madrid lập tức “nâng cao quan điểm” với cầu thủ này.


"Phó tướng" Real chấn chỉnh tư tưởng của Casillas

Chàng thủ quân của đội bóng Hoàng gia đã thừa nhận sẵn sàng đánh đổi 25 điểm kém hơn Barca ở La Liga để lấy chức vô địch Champions League. Nhưng trợ lý Karanka phản ứng lại rằng: “Các thành viên BHL đã rất khó chịu với khoảng cách 11 điểm như thời điểm hiện tại rồi”.

Sau đó, ông nhanh chóng chuyển sang chủ đề cúp Nhà Vua: “Chúng tôi không bao giờ từ bỏ các giải đấu cúp. Mặt trận này luôn chứa đựng nhiều bất ngờ, nhưng chúng tôi vẫn coi đây là một mục tiêu quan trọng”.

Vị “phó tướng” của Mourinho không tiết lộ bất cứ thông tin gì về đội hình sẽ thi đấu tại sân Balaidos đêm nay, mà ông dành thời gian để ca ngợi đối thủ Celta Vigo.


“Đó là một đội bóng tốt. Họ đã có một trận đấu hay tại San Mames gần đây mặc dù Athletic Bilbao là đội chiến thắng. Chúng tôi phải chơi tốt để giành kết quả tích cực trước một đối thủ mạnh. Nên nhớ, chúng tôi còn trận lượt về tại Bernabeu. Chúng tôi hy vọng tối nay sẽ ra về với một kết quả tốt”.

“Chúng tôi sẽ chờ xem (Gonzalo) Higuain có thể ra sân hay không. Real đã nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn, nhưng mọi chuyện không như chúng tôi hy vọng”, Karanka cho biết.

Về Leo Messi và Cristiano Ronaldo, ông nói: “Mourinho đã nói về vấn đề này trước trận Real - Barca rồi. Chúng ta biết là các cầu thủ hàng đầu thế giới luôn tạo ra những động lực để cùng tiến bộ. Vậy nên, hãy tập trung thưởng thức họ chơi bóng”.

Nguồn bongdaplus.vn