Bong da

Tây Ban Nha

Pepe tin chắc Ronaldo sẽ ở lại Real, còn Mourinho thì... chưa biết

Cập nhật: 30/12/2012 06:45 | 0

Trung vệ người Bồ tin rằng Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Real, nhưng lại không chắc chắn HLV Jose Mourinho cũng sẽ làm điều tương tự.

Pepe tin chắc Ronaldo sẽ ở lại Real, còn Mourinho thì... chưa biết
Pepe tin chắc Ronaldo sẽ ở lại Real, còn Mourinho thì... chưa biết
>> Từ La Liga, Mourinho nói sợ... Juventus
>> Tại sao nên trao QBV cho Cristiano Ronaldo?
>> Mourinho bất ngờ muốn dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha


Cristiano Ronaldo được đồn đại đang không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Bernabeu, và gần đây có tin cho rằng PSG đang có ý định tận dụng cơ hội này để đưa đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha tới Paris.

Gã nhà giàu bóng đá Pháp cũng được cho là quan tâm tới cả Jose Mourinho, người đang chịu đựng quãng thời gian khó khăn tại Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia bước vào kỳ nghỉ Đông ở vị trí thứ 3 tại La Liga với 16 điểm kém hơn Barca.



Trả lời báo chí, Pepe, đồng hương của cả Ronaldo lẫn Mourinho, tin rằng Ronaldo sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Real Madrid, nhưng không chắc Mourinho sẽ làm điều tương tự.

"Cristiano đang hạnh phúc tại Real Madrid và chỉ tập trung cống hiến cho đội bóng. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ gia hạn hợp đồng", Pepe nói trong cuộc phỏng vấn với Grande Area.

"Tuy nhiên, tôi không chắc chắn Mourinho sẽ làm gì. Không có gì đảm bảo. Chỉ Mourinho mới nắm giữ tương lai của ông ấy, nhưng tôi hy vọng Mourinho sẽ ở lại vì chúng tôi cần ông".

Cũng trong buổi phỏng vấn, Pepe cho rằng đội bóng của anh chỉ có thể tự trách mình với giai đoạn tồi tệ đang phải trải qua: "Không phải Barcelona chơi hay hơn, mà bởi Real tồi hơn".

Nguồn bongdaplus.vn