Bong da

Tây Ban Nha

Pep đã không đến khi Tito cần

Cập nhật: 17/07/2013 09:35 | 0

Trong buổi họp báo đầu tiên của mùa giải, HLV Tito Vilanova khẳng định chưa hề gặp mặt Pep Guardiola tại New York như lời HLV Bayern phát biểu mới đây.

Pep đã không đến khi Tito cần
Pep đã không đến khi Tito cần

Trong cuộc hóp báo này, có khá nhiều câu hỏi liên quan đến những phát ngôn của Pep Guardiola hồi tuần trước. Nói về vấn đề này, Tito chia sẻ: “Chúng tôi đã không gặp nhau trong quá trình điều trị bệnh. Đó không phải là lỗi của tôi. Cậu ấy là bạn của tôi và tôi cần cậu ấy”.

Tito cũng khẳng định chỉ có một mình mình ở New York chứ không thấy sự xuất hiện của Guardiola như những phát ngôn trước đó. "Người chỉ có một mình là tôi, người trải qua một thời gian khó khăn là tôi và người cần sự giúp đỡ là tôi".

“Tôi đã nhìn thấy Pep trong một chuyến đi đến New York. Nhưng trong suốt 2 tháng kể từ ngày tôi bắt đầu ca phẫu thuật và điều trị, chúng tôi không hề gặp nhau. Nhưng đó không phải là lỗi của tôi. Pep nghĩ tốt nhất là chúng tôi không nên gặp nhau. Pep là bạn tôi và tôi cần cậu ấy trong thời điểm đó. Nếu là tôi, tôi sẽ hành động khác với cách Pep đã làm”.

“Bạn biết rằng tôi luôn cố gắng tránh những vấn đề cá nhân và chỉ nói về bóng đá, nhưng tôi nghe những gì Pep thì đó đều là điều không đúng. Cậu ấy làm tôi ngạc nhiên. Không một ai trong BLĐ Barca công kích Pep. Họ chỉ cố gắng giúp đỡ tôi hết mức có thể”.

Nguồn bongdaplus.vn