Bong da

Tây Ban Nha

Người đại diện của Gareth Bale bí mật đến Real

Cập nhật: 29/06/2013 07:45 | 0

Tin từ Anh cho biết, đại diện Jonathan Barnett của Gareth Bale đã có mặt ở Madrid để gặp gỡ BLĐ Real nhằm tháo nút thắt trong vụ chuyển nhượng này.

Người đại diện của Gareth Bale bí mật đến Real
Người đại diện của Gareth Bale bí mật đến Real

Sau khi bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti và mua xong Isco của Malaga, BLĐ Real tập trung sức lực để giải quyết vụ chuyển nhượng mà họ đang theo đuổi đầy quyết tâm trong mùa Hè này - Gareth Bale của Tottenham.

Theo El Mundo, đại diện Jonathan Barnett của Bale đã có mặt ở Madrid để thay thân chủ đàm phán các điều khoản cá nhân với Real. Quan trọng hơn là Barnett sẽ đưa ra các phương án cụ thể nhằm giúp cho chủ tịch Perez cùng các cộng sự nhanh chóng thuyết phục chủ tịch Levy của Tottenham đồng ý nhượng bộ.


Phía Tottenham đang làm mọi cách để giữ chân Bale khi chủ tịch Levy từng tuyên bố ông sẽ không bao giờ bán Bale với mức giá thấp hơn 100 triệu bảng. Một chiêu trò quen thuộc của Levy trên TTCN giống như cách ông từng bán Berbatov cho M.U trong quá khứ hay thương vụ Luka Modric sang ở mùa Hè năm ngoái.

Real sẽ gặp gỡ ông Levy vào đầu tuần tới để có thể nhanh chóng khép lại thương vụ này ngay trong thời điểm đó. Chủ tịch Perez rất muốn Bale kịp góp mặt trong tour du đấu Hè 2013 của Real.

Ngoài Gareth Bale, Real Madrid cũng  tích cực đàm phán hợp đồng với Liverpool để mua Luis Suarez. Tuy nhiên, vụ Real và Suarez lại đang gặp rắc rối. Tờ Telegraph đưa tin, Liverpool đang nổi giận, yêu cầu người đại diện của Luis Suarez phải giải trình rõ ràng thông tin cho rằng chân sút này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. The Kop nghi ngờ Suarez đang ngấm ngầm lên kế hoạch chạy trốn.

Nguồn bongdaplus.vn