Bong da

Tây Ban Nha

Neymar toại nguyện khi có số áo yêu thích

Cập nhật: 18/07/2013 10:25 | 0

Rốt cục Neymar cũng có số áo mà anh yêu thích: số 11. Thiago Alcantara đã sang Bayern và số áo của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thuộc về anh.

Neymar toại nguyện khi có số áo yêu thích
Neymar toại nguyện khi có số áo yêu thích

Ở Confed Cup vừa qua, Neymar tỏa sáng với chiếc áo số 10. Nhưng suốt một thời gian dài trước đó, anh chơi trong màu áo đội tuyển Brazil với chiếc áo số 11. Vì số 10 của Barca hiển nhiên thuộc về Lionel Messi nên Neymar đành chọn số 11, cũng là một số áo ưa thích. Nhưng vì Thiago chưa đi nên từ khi ký hợp đồng đến giờ, Neymar vẫn chưa có được số áo chính thức.

Giờ thì không ai cản Neymar lấy áo số 11 nữa. Trang web của Barca cũng đã công bố số áo này thuộc về tân binh người Brazil. Điều đáng nói là trước đó, người ta đã thấy những chiếc áo số 11 in tên Neymar Jr được bày bán ở những cửa hàng chính thức của Barca gần Camp Nou. Nghĩa là người ta đã dự báo từ trước sự ra đi của Thiago hoặc ngay cả Thiago có ở lại, anh cũng buộc phải nhường số áo này cho Neymar.


Barca đã tập luyện trở lại, nhưng Neymar chưa góp mặt vì anh vẫn còn phép nghỉ sau Confed Cup. Trong khi cô bạn gái Maquezine Bruna cùng bạn bè thăm thú châu Âu thì Neymar chọn ở lại Brazil, đi chơi với người bạn thân Marquinhos Malaquias và đứa con trai Kiko của anh ta.

Nguồn bongdaplus.vn