Bong da

Tây Ban Nha

Negredo còn cách City... 2 triệu euro

Cập nhật: 15/07/2013 00:11 | 0

Jose Maria Del Nido mà đã ra giá cho cầu thủ của mình thì đừng mong ông bớt cho 1 xu. Vì thế, hiện tại Alvaro Negredo hãy còn cách Man City 2 triệu euro.

Negredo còn cách City... 2 triệu euro
Negredo còn cách City... 2 triệu euro

Sau khi mua Jesus Navas, City hy vọng thương lượng tốt đẹp trong quá khứ sẽ là chiếc cầu nói để họ có thêm Negredo. Nhưng... miễn có tình cảm với Del Nido, người được mô tả như một "gã hà tiện" trong làng bóng đá Tây Ban Nha, mua cầu thủ thì cố kỳ kèo giảm giá nhưng đã bán thì dứt khoát không hạ một xu.

Sevilla đưa ra giá 25 triệu euro trong khi lời đề nghị đầu tiên của City là 23 triệu euro. Vấn đề là 2 triệu euro ấy là bất di bất dịch, City buộc phải nâng giá đề nghị lên đúng 25 triệu euro chứ đừng mong Sevilla bớt xuống còn... 24 triệu.

Nếu bán Negredo, Sevilla tiếp tục giữ vững vị thế... xuất siêu của mình. Trước khi mang "cá mập" (biệt danh của Negredo) lên sàn giao dịch, đội bóng xứ Andalucia đã tiễn khỏi Sanchez Pizjuan 5 cầu thủ là Jesus Navas (sang Man City), Luis Alberto (Liverpool), Jose Campana (Crystal Palace) và Antonio Luna (Aston Villa).



Nguồn bongdaplus.vn