Bong da

Tây Ban Nha

Muốn có Bale, Real phải trả 55 triệu bảng

Cập nhật: 13/01/2013 17:05 | 0

BLĐ Spurs khẳng định Real Madrid sẽ phải chi 55 triệu bảng, kỷ lục cho một cầu thủ tại Vương quốc Anh, nếu đội chủ sân Bernabeu muốn có được ngôi sao chạy cánh Gareth Bale.

Muốn có Bale, Real phải trả 55 triệu bảng
Muốn có Bale, Real phải trả 55 triệu bảng
Đã từ lâu, Jose Mourinho muốn có được sự phục vụ của Gareth Bale. Mức giá gần nhất mà Real đề nghị với Tottenham để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales là 35 triệu bảng.

Nếu mức giá trên thành sự thật, Bale sẽ san bằng kỷ lục về một mức giá cho một cầu thủ thuộc Vương quốc Anh (Liverpool mua tiền đạo người Anh Andy Carroll từ Newcastle hồi tháng Giêng năm 2011 với mức giá 35 triệu bảng). Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn mới đây, BLĐ Spurs khẳng định Bale hiện phải đáng giá 55 triệu bảng.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã từ chối bán Bale cho Real vào mùa Hè vừa qua. Ở thời điểm đó, 2 CLB đã ký kết một thỏa thuận hợp tác khi Real mua Luka Modric và cũng tính hướng đến việc để Bale tới La Liga chơi bóng.

Một trở ngại khác là việc Bale vừa ký hợp đồng mới Spurs. Mùa hè năm ngoái, Bale đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân White Hart Lane với mức lương lên tới 75.000 bảng/tuần.

Nguồn bongdaplus.vn