Bong da

Tây Ban Nha

M.U sẽ khai thác kẽ hở trong HĐ để kéo Thiago khỏi Barca

Cập nhật: 23/05/2013 11:47 | 0

Tiền vệ tài ba từng được mô tả là sự kết hợp giữa Xavi và Andres Iniesta đang trên đường rời khỏi Nou Camp với đích đến có thể là Man United.

M.U sẽ khai thác kẽ hở trong HĐ để kéo Thiago khỏi Barca
M.U sẽ khai thác kẽ hở trong HĐ để kéo Thiago khỏi Barca
Cách đây một tuần, tờ Mundo Deportivo đã giật hình ảnh Thiago lên trang bìa và dành 4 trang trong chỉ để viết về việc Barca không cần tiền vệ này và sẵn sàng bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Thiago, 22 tuổi, được chờ đợi sẽ là ngôi sao tiếp theo của Barca và đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng mùa bóng này, Thiago vẫn chưa giành được vị trí chính thức, vốn thuộc về những đàn anh Sergio Busquets, Xavi hay Andres Iniesta. Không ít lần ông Maizinho (cựu tuyển thủ Brazil vô địch World Cup 1994, bố ruột của Thiago) bày tỏ sự lo âu về tình hình của con trai mình tại Barca.

Giá mua lại hợp đồng của Thiago là 90 triệu euro, nhưng chỉ với 25 triệu euro, Barca có thể sẽ bán tiền vệ này. Tờ Marca còn tiết lộ một điều khoản trong hợp đồng của Thiago cho phép anh ra đi với giá chỉ 18 triệu euro do đã không đấu đủ số trận quy định trong mùa bóng vừa qua.

M.U đang tìm người thay Paul Scholes, Thiago là một lựa chọn không tồi. Thậm chí Real Madrid cũng có thể chiêu mộ Thiago.

Nguồn bongdaplus.vn