Bong da

Tây Ban Nha

Mourinho: Nhận giải ở UAE, nhớ về BĐN

Cập nhật: 30/12/2012 14:34 | 0

HLV Mourinho là một trong những gương mặt được vinh danh trong lễ trao giải “Globe Soccer Award” mới diễn ra tại Dubai (UAE)

Mourinho: Nhận giải ở UAE, nhớ về BĐN
Mourinho: Nhận giải ở UAE, nhớ về BĐN

Vị thuyền trưởng của Real Madrid chiến thắng ở hai hạng mục giải thưởng “HLV xuất sắc nhất 2012” và “Nhân vật thu hút nhất của giới truyền thông”. Trong năm 2012, chiến lược gia người BĐN đã giúp Real Madrid đoạt chức vô địch La Liga và Siêu Cúp TBN.

Sẽ có ý kiến tranh cãi về giải thưởng “HLV xuất sắc nhất 2012” được trao cho Mourinho, nhưng cần biết rằng “Globe Soccer Award” luôn có quan điểm rất riêng so với những giải thưởng uy tín khác. Chẳng hạn như hạng mục “Cầu thủ xuất sắc nhất 2012” được trao cho Falcao chứ không phải Messi hay Ronaldo. “CLB xuất sắc nhất” là Atletico Madrid chứ không phải Barcelona, Chelsea, hay Real Madrid. Ở một số hạng mục khác, Jorge Mendes năm thứ ba liên tiếp giật giải “Người đại diện xuất sắc nhất”. “Giải thưởng thế kỷ” được trao cho Maradona còn “Giải thưởng đặc biệt” dành cho chủ tịch UEFA, Michel Platini.

Đáng lưu ý bên lề lễ trao giải tại Dubai, HLV Mourinho đã tiết lộ ý định dẫn dắt ĐT BĐN. “Tôi không tin rằng tương lai của tôi ở PSG. Tôi chỉ muốn dẫn dắt đội tuyển quê nhà, BĐN”, Mourinho trả lời báo giới. Hiện chiếc ghế của Người đặc biệt tại Bernabeu đang lung lay dữ dội vì thành tích yếu kém tại mùa giải này. Khả năng Mourinho rời Real vào cuối mùa là rất cao, và biết đâu đó là lúc ông thực hiện ý định dẫn dắt ĐT BĐN.

Maradona tán dương Người đặc biệt


Trong đêm Gala trao giải “Globe Soccer Award” được tổ chức tại Dubai (UAE), huyền thoại bóng đá Diego Maradona vẫn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt với HLV Jose Mourinho. “Ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới”, huyền thoại người Argentina cho biết. “Cậu bé vàng” cũng rất cảm thông cho khó khăn của Người đặc biệt tại Real hiện nay. “Các cầu thủ cần phải hiểu và ủng hộ HLV mới có thể giúp đội bóng của mình thành công”. Đêm Gala quy tụ rất nhiều tên tuổi lừng lẫy của bóng đá thế giới, và Mourinho cùng Maradona chính là hai trong số những cái tên được quan tâm nhất.


Nguồn bongdaplus.vn