Bong da

Tây Ban Nha

Mourinho né tránh chuyện tương lai ở Madrid

Cập nhật: 28/12/2012 09:30 | 0

Xuất hiện tại Dubai ngày hôm qua, HLV Real, Jose Mourinho khẳng định không muốn đề cập về tương lai đang ngày càng bấp bênh của mình tại sân Bernabeu.

Mourinho né tránh chuyện tương lai ở Madrid
Mourinho né tránh chuyện tương lai ở Madrid
>> La Liga: Vì sao các đội bóng ngại thay "tướng"?
>> La Liga: Thay tướng liệu có đổi vận?
>> Lippi lên tiếng về thông tin tới Real thay Mourinho


Jose Mourinho tới Dubai để tham gia Hội nghị thể thao quốc tế Dubai lần thứ 7 vào hôm qua. Ngay khi đặt chân tới Trung đông, Người đặc biệt được chào đón rất nồng hậu và cánh báo chí chỉ đặt ra câu hỏi duy nhất với ông: Rằng, liệu Mourinho có kế hoạch ở lại sân Bernabeu mùa tới?

Đáp lại, Mourinho thẳng thắn chia sẻ với báo giới kèm theo một nụ cười hiếm gặp: “Bây giờ không phải là lúc nói về tương lai của tôi”.



Cùng dự Hội nghị này với Mourinho còn nhiều nhân vật đặc biệt khác của giới túc cầu, như Diego Armando Maradona, người tổ chức sự kiện này; chủ tịch UEFA, Michel Platini - người sẽ mở màn hội nghị và chân sút của Atletico Radamel Falcao.

Có rất nhiều người kỳ vọng về cuộc gặp gỡ sôi nổi giữa Mourinho và Maradona, một phần do sự ngưỡng mộ lẫn nhau giữa hai người đàn ông nổi tiếng này từng dành cho nhau, một phần do tính cách bùng nổ của họ.

Còn nhớ, tháng 11/2012, Mourinho đã tặng Maradona một chiếc áo kỷ niệm với dòng chữ: “Tôi nghiêng mình ký áo tặng cho Ngài Diego! Ngài là số 1! Tôi xin cúi đầu trước Ngài!”. Sau đó không lâu, Cậu bé Vàng cũng không ngớt lời ca ngợi tài năng của chiến lược gia người Bồ này.


Nguồn bongdaplus.vn