Bong da

Tây Ban Nha

Mourinho không phải nguyên nhân khiến ĐT TBN bất hoà

Cập nhật: 17/06/2013 07:08 | 0

Trung vệ Gerard Pique của Barca cho rằng nguyên nhân chính khiến cho phòng thay đồ của ĐT Tây Ban Nha bất hoà chính là bởi những trận derby rực lửa của hai đội bóng hùng mạnh nhất La Liga.

Mourinho không phải nguyên nhân khiến ĐT TBN bất hoà
Mourinho không phải nguyên nhân khiến ĐT TBN bất hoà
Mourinho đã rời Real để chuyển sang dẫn dắt Chelsea nhưng hậu quả mà ông để lại là hiềm khích giữa các cầu thủ Real cũng như những sự rạn nứt trong đội tuyển TBN. Trước trận TBN gặp Uruguay ở Confed Cup, trung vệ Pique đã có những chia sẻ quan điểm về vấn đề trên.

Khi được hỏi những căng thẳng mà Mourinho gây ra có làm suy yếu đội tuyển quốc gia hay không, Pique cho biết: “Tôi tin tưởng sự trưởng thành của tất cả các cầu thủ. Nhưng mọi thứ đã vượt qua giới hạn, điều đó làm cho bầu không khí trở nên căng thẳng. Đó là nơi mà sự trưởng thành của tất cả mọi người vào sân để chơi bóng. Nhưng Mourinho không phải là người đã tạo nên điều đó”.


Mourinho đã rời Chelsea

Barca đã thống trị La Liga trong mùa giải đầu tiên Mourinho dẫn dắt Real và có trận thắng 5-0 lịch sử ngay tại Nou Camp. Pique cảm thấy chính sự vượt trội của Barca đã tạo nên ác cảm giữa những cầu thủ hai đội.

“Đó là thời điểm mà tôi nghĩ chúng tôi vượt trội so với Real và chúng tôi đã giành rất nhiều danh hiệu", Pique nói. "Mourinho đã cố gắng để có những trận đấu vượt qua khỏi giới hạn và tôi nghĩ rằng ông ấy hành động như vậy là vì ông cảm thấy thua kém Barca. Mọi thứ khác đã tạo ra một sự tác động xấu và điều đó là không tốt cho đội tuyển quốc gia cũng như môn thể thao này”.

Nguồn bongdaplus.vn