Bong da

Tây Ban Nha

Mourinho: Đừng bắt HLV lúc nào cũng phải nhận trách nhiệm!

Cập nhật: 13/12/2012 17:00 | 0

HLV Jose Mourinho thể hiện sự không hài lòng rõ ràng với các học trò sau thất bại 1-2 của Real Madrid trước Celta Vigo ở Cúp Nhà Vua rạng sáng nay.

Mourinho: Đừng bắt HLV lúc nào cũng phải nhận trách nhiệm!
Mourinho: Đừng bắt HLV lúc nào cũng phải nhận trách nhiệm!

Real Madrid thậm chí bị dẫn trước 0-2 sau hai pha lập công của Mario Bermejo và Cristian Bustos trước khi Cristiano Ronaldo gỡ lại một bàn. Dù cho Kền kền trắng vẫn còn cơ hội khi trước mắt họ là trận lượt về nhưng rõ ràng màn trình diễn vừa qua là không thể làm yên lòng Mourinho, nhất là khi chiếc ghế của ông đang lung lay.

Sau trận đấu, Mourinho đã nói: “Người ta luôn có lý do để chỉ trích HLV. Nhưng không phải lúc nào, HLV cũng phải chịu trách nhiêm về thất bại của các đội. Tôi nhận trách nhiệm về trận thua này và đó là tất cả. Một vài cầu thủ khiến tôi thất vọng. Nhưng tôi không muốn bình luận về màn trình diễn của riêng cá nhân nào cả”.

“Raphael Varane là một trong số hiếm hoi những cá nhân chơi nỗ lực. Anh ấy chứng tỏ rằng mình là nhà vô địch thực sự khi chấn thương song vẫn nỗ lực thi đấu. Anh ấy còn làm tốt hơn cả những cầu thủ lành lặn mà chẳng thể hiện được gì”, Mourinho ra động thái như muốn thức tỉnh lòng tự trọng của các siêu sao tại Bernabeu.