Bong da

Tây Ban Nha

Mourinho bỏ dở buổi tập, tới sân xem con trai thi đấu

Cập nhật: 20/01/2013 11:25 | 0

HLV Jose Mourinho lại một lần nữa khiến người ta cảm thấy khó hiểu khi điều hành buổi tập của Real được 45 phút rồi bất ngờ bỏ đi xem con trai thi đấu.

Mourinho bỏ dở buổi tập, tới sân xem con trai thi đấu
Mourinho bỏ dở buổi tập, tới sân xem con trai thi đấu
Hôm qua, thứ Bảy 20/1, Mourinho theo kế hoạch sẽ tập cùng Real Madrid cả ngày. Ông bắt đầu buổi tập vào lúc 11h, nhưng chỉ có mặt 45 phút rồi rời khỏi Valdebedas lúc 11 giờ 45 để xem con trai đá bóng.

Thông báo của Real cho biết "Mourinho tới vào lúc 8 giờ, chuẩn bị băng ghi hình, phác thảo chiến thuật và danh sách thi đấu. Ông tổ chức một buổi tập chiến thuật vào lúc 11h, rồi tới 11h45, ông rời đi và đến sân xem con trai của mình thi đấu".

“Ông ấy chỉ trở lại sân tập vào lúc 14 giờ 35 và từ đó cùng trợ lý của mình chuẩn bị cho trận đấu (trận Real gặp Valencia tại Mestalla vào đêm Chủ nhật) cũng như lên kế hoạch cho các bài tập vào tuần sau”.

Cách đây chưa đầy 2 tuần, Mourinho đã viện cớ phải điều hành một buổi tập của Real Madrid để không có mặt trong gala trao Quả bóng Vàng của FIFA. Tuy nhiên, người ta sau đó phát hiện ông không hề điều hành buổi tập nào, mà tới xem con trai thi đấu.

Nguồn bongdaplus.vn