Bong da

Tây Ban Nha

Messi: "Không được phép nghĩ rằng Madrid đã chết"

Cập nhật: 10/01/2013 10:45 | 0

Mặc dù Barcelona đang dẫn Real Madrid tới 16 điểm tại Liga và HLV Jose Mourinho đã tuyên bố đầu hàng, nhưng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi vẫn tỏ ra thận trọng khi nhấn mạnh “chưa có gì được quyết định” tại La Liga.

Messi:
Messi: "Không được phép nghĩ rằng Madrid đã chết"

“Chưa có gì được xác định tại Liga. Đã có năm Madrid thu hẹp được rất nhiều điểm từ chúng tôi. Chúng tôi biết rõ không bao giờ được coi họ đã chết. Cần phải tiếp tục chiến thắng và không được cho phép mình thư giãn”, tiền đạo của đội bóng xứ Catalunya bày tỏ khi trả lời phỏng vấn kênh ESPN sau khi giành QBV lần thứ tư.

“Giành được QBV lần thứ tư liên tiếp là một điều tuyệt vời, cũng đặc biệt như những lần trước. Nhưng đây là giải thưởng cho cả tập thể, chứng tỏ chúng tôi có một đội bóng mạnh. Và do đó, tôi rất hạnh phúc. Tôi nghĩ mình cần tiếp tục trưởng thành và phải giành nhiều thành tích hơn nữa để được mọi người nhớ tới”, cầu thủ áo đỏ-xanh tiếp tục.


Messi nhắc nhờ đồng đội không được chủ quan

Không gì có thể so sánh được nếu vô địch World Cup cùng Argentina
Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho biết “ không gì có thể so sánh được với giấc mơ vô địch World Cup cùng Argentina”, “vui mừng vì khán giả đã nói tốt về ĐTQG” và “sự đoàn kết là điều cần thiết ở Argentina”.  

"Tôi muốn các kỷ lục của mình được tồn tại lâu dài, nhưng chắc chắn sẽ có một người nào đó vượt qua số bàn thắng của tôi. Tôi thích Barca giành được nhiều danh hiệu hơn năm ngoái. Mục tiêu của tôi là phấn đấu không ngừng chứ không dừng lại với những gì đang có. Tôi luôn nói tôi còn phải cải thiện rất nhiều mặt”, Messi nhấn mạnh khi đề cập đến những mục tiêu trong tương lai.

Về đời tư, theo cầu thủ người Argentina, “đầu tiên là Thiago (con đầu lòng của Messi), sau đó mới là những người khác”, đồng thời tiết lộ “không có khó khăn gì khi phải thay tã cho con”.


Nguồn bongdaplus.vn