Bong da

Tây Ban Nha

Madrid đồng ý trả 30 triệu euro để có Illarramendi

Cập nhật: 06/07/2013 10:06 | 0

Real Madrid đã đồng ý trả 30 triệu euro để có Asier Illarramendi và hiện tại chỉ còn duy nhất một trở ngại đó là hình thức thanh toán: bên bán đòi trả một lần còn bên mua muốn trả làm ba lần.

Madrid đồng ý trả 30 triệu euro để có Illarramendi
Madrid đồng ý trả 30 triệu euro để có Illarramendi

Vào thời điểm này, cuộc thương lượng vẫn đang diễn ra và thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha cho biết đội bóng Hoàng gia đã chấp nhận trả làm hai lần, trong khi Sociedad giữ nguyên đòi hỏi “tiền trao cháo múc”.

Được biết, giống như Isco, ngôi sao trẻ của Real Sociedad sẽ thi đấu cho Madrid trong 5 năm và lương của anh sẽ được tăng lên bốn lần so với hiện nay.

Real Madrid muốn hoàn thiện các chi tiết của bản hợp đồng ngay trong ngày hôm nay, bởi vì vào thứ 5 này, đội bóng Hoàng gia đã khởi động tập luyện cho mùa bóng mới.

Hiện tại, Illarramendi đang nghỉ hè tại Islas Baleares và đang chờ tin để nhanh chóng được ra mắt đội bóng áo trắng vào tuần tới tại sân Santiago Bernabeu.

Như vậy, sau Isco và Carvajal, đây là vụ mua sắm thứ ba của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, tất cả đều là những nhà vô địch của U21 châu Âu vừa rồi.



Nguồn bongdaplus.vn