Bong da

Tây Ban Nha

Llorente mời chào các đại gia Premier League

Cập nhật: 13/12/2012 07:30 | 0

Fernando Llorente vừa đánh động đến các CLB tại Premier League khi tái khẳng định anh đang sẵn sàng rời Athletic Bilbao để tìm một thử thách mới.

Llorente mời chào các đại gia Premier League
Llorente mời chào các đại gia Premier League

Hợp đồng của Llorente với Bilbao sẽ hết hạn vào Hè năm sau, đồng nghĩa ngay đầu năm 2013, tiền đạo 27 tuổi này có thể tự do thương lượng với đội bóng khác mà không gặp phải bất cứ ràng buộc nào. Nếu đi ngay ở mùa Đông, anh có thể mang về cho Bilbao một ít tiền thay vì đội bóng xứ Basque sẽ mất trắng chủ công của mình vào ngày 1/7.

Hiện Manchester City, Chelsea, Arsenal và Tottenham đang cùng nhắm Llorente bên cạnh các đội bóng khác của Italia. Và thực tế thì Llorente cũng bắn tiếng đến nước Anh bằng tuyên bố trên tờ Revista de La Liga: “Thực tế là tôi đang tiến gần đến ngày có thể ký hợp đồng với một đội bóng khác. Tôi rất thích Premier League và tôi cũng từng nhiều lần thổ lộ rằng đó là giải đấu cuốn hút tôi rất nhiều. Bạn không thể nói trước tương lai, nhưng chắc chắn tôi sẽ lựa chọn phương án tốt nhất cho mình vào cuối mùa giải này”.


Bên cạnh đó, Llorente cũng phủ nhận việc đã hứa hẹn trước với Juventus: “Rõ ràng đó là tin đồn. Người ta có thể nói nhiều về thông tin này, nhưng quan trọng là bạn phải tôn trọng luật lệ. Tôi vẫn là cầu thủ của Athletic Bilbao. Từ nay đến ngày 1/1/2013, tôi không thể ký kết với bất cứ đội bóng nào. Tôi sẽ cố gắng để anh trai cùng đại diện lo liệu chuyện này để bản thân được tập trung tối đa cho Bilbao”.