Bong da

Tây Ban Nha

Không VĐ Champions League, Mourinho không rời Real

Cập nhật: 30/12/2012 07:02 | 0

HLV Jose Mourinho đã bác bỏ khả năng rời khỏi Real Madrid sớm bằng tuyên bố ông muốn giành Champions League cùng với đội bóng Hoàng gia.

Không VĐ Champions League, Mourinho không rời Real
Không VĐ Champions League, Mourinho không rời Real

Chiến lược gia Bồ Đào Nha có thể trở thành HLV đầu tiên giành chức vô địch châu Âu với 3 CLB ở 3 quốc gia khác nhau nếu như ông giúp Real Madrid vô địch Champions League. Đó cũng sẽ là lần thứ 10 trong lịch sử đội bóng thành Madrid đăng quang tại đấu trường danh giá này.

Mùa trước, Mourinho đã mang về cho Real vương miện La Liga sau 3 năm chờ đợi. Nhưng hiện tại, họ chỉ đang xếp ở vị trí thứ ba với khoảng cách kém đội dẫn đầu Barca tới 16 điểm.

Cựu HLV của Chelsea cũng vấp phải làn sóng chỉ trích về quyết định để thủ môn đội trưởng Iker Casillas ngồi dự bị trong trận đấu gần đây. Nhiều người tin rằng thời gian dành cho Mourinho tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sắp hết. Tuy nhiên, từ Dubai, ông phủ nhận việc chia tay Bernabeu trong tương lai gần.

“Sau thất bại thứ Bảy tuần trước ở Malaga, tôi phải suy nghĩ rất lâu và cẩn thận về tình hình của mình tại Real Madrid”, Mourinho nói.


“Tôi đi đến một kết luận: Bóng đá đã thay đổi. Nó thay đổi hầu như mỗi ngày, mỗi phút và thậm chí là mỗi giây. Nhưng có một điều không thay đổi. Đơn giản là đội bóng sẽ luôn được dẫn dắt bởi HLV”.

Sau đó, ông phủ nhận việc sẽ từ bỏ công việc hiện tại.

“Tôi xin trích dẫn một câu nói của Sir Alex Ferguson: Tôi quá già để từ bỏ. Và tôi, nếu có thể, tôi còn quá trẻ để làm như vậy".

Tôi đã nói rằng mục tiêu của tôi là đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 3 với Real, sau khi đã thành công tại Porto và Inter. Không ai từng làm được như vậy. Và đối với Real, đó sẽ là chức vô địch Champions League lần thứ 10 (trước đây là cúp C1), đội bóng đầu tiên đạt đến mức hai con số”.

Đối thủ của Real ở vòng knock-out Champions League mùa này sẽ là M.U, nhưng Mourinho lại thừa nhận rằng ông lo lắng nhất là đội Juventus của Italia.

Nguồn bongdaplus.vn