Bong da

Tây Ban Nha

Khedira từ chối đến Chelsea

Cập nhật: 16/07/2013 13:45 | 0

Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid đã phủ nhận thông tin gia nhập Chelsea và khẳng định muốn được làm việc với Carlo Ancelotti tại Santiago Bernabeu.

Khedira từ chối đến Chelsea
Khedira từ chối đến Chelsea

Sau màn hình ấn tượng tại World Cup 2010, tiền vệ 26 tuổi này gia nhập Madrid năm 2010 và trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại Jose Mourinho. Sau khi “Người đặc biệt” rời Real để trở lại Chelsea, có nhiều suy đoán cho rằng Khedira sẽ theo người thầy cũ tới Stamford Bridge trong mùa hè này.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Khedira đã bác bỏ những tin đồn rời Madrid. "Tôi rất thích làm việc với Mourinho", Khedira chia sẻ. "3 năm trước, Mourinho cho tôi cơ hội để thể hiện mình nhưng tôi ký hợp đồng với Real và bây giờ tôi vẫn mong được làm việc với Carlo Ancelotti".

Cầu thủ có một nửa dòng máu Tunisia vẫn còn 2 năm hợp đồng với Madrid cũng hi vọng sẽ được gia hạn với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. "Đó vẫn là một vấn đề. Đại diện của tôi, ông Jorg Neubauer sẽ làm công việc đó nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì là cụ thể".

Với sự xuất hiện của Ancelotti tại Bernabeu, Khedira cảm thấy "một chương mới" trong sự nghiệp của mình sẽ mở ra trong thời gian tới. "Tôi mong đợi và tôi tự hào khi được chơi cho Real Madrid. Tôi tin rằng Carlo Ancelotti vẫn sẽ cho tôi cơ hội”.

Nguồn bongdaplus.vn