Bong da

Tây Ban Nha

Kế hoạch "thay máu" ở Barca: Bắt đầu với Abidal và Valdes

Cập nhật: 08/05/2013 12:00 | 0

Mùa giải càng gần lúc hạ màn, giới truyền thông TBN càng nhắc nhiều đến cuộc “thay máu” tại Barca, với những cái tên được đồn đoán sẽ phải rời Nou Camp như hậu vệ trái Abidal, thủ thành Valdes. Trong đó, Valdes sở dĩ ra đi bởi bất mãn với cách đối xử của lãnh đạo CLB. Ngoài ra, đội trưởng Puyol cũng đang được cho là tương lai bất định do vấn đề tuổi tác.

Kế hoạch
Kế hoạch "thay máu" ở Barca: Bắt đầu với Abidal và Valdes


Trong nỗ lực thay thế những cái tên kể trên, Barca đã nhắm đến khá nhiều ngôi sao. Ở hàng thủ, đội bóng xứ Catalunya cũng chuẩn bị không ít phương án thay thế Valdes, Abidal và có thể là cả Puyol.

Mấy hôm trước, đã rộ lên thông tin Barca nhắm đến thủ môn Guaita của Valencia và các trung vệ Thiago Silva (PSG), Hummels (Dortmund). Nhưng những mục tiêu “hàng hiệu” này không hề dễ săn chút nào. Thứ nhất, giá chuyển nhượng của họ quá cao. Thứ hai, dù Barca chịu chi cũng chưa chắc CLB chủ quản của họ chịu bán. Thế nên, đội bóng xứ Catalunya vẫn phải chuẩn bị những phương án khác cho cuộc “thay máu” ở hàng thủ, qua việc nhắm đến các cầu thủ có giá chuyển nhượng thấp hơn.

Theo báo DiarioSport hôm qua, thêm 2 cái tên đã được Barca đưa vào tầm ngắm. Một người là Pepe Reina (Liverpool), phòng trường hợp không mua được Guaita. Người kia là Marquinhos – trung vệ 18 tuổi người Brazil của Roma. Cũng phải nhắc lại rằng, Barca trước đó đã từng có một phương án B khác cho vị trí trung vệ là Inago Martinez (Real Sociedad).

Được biết, giá chuyển nhượng của Reina hiện ước tính khoảng 10 triệu euro. Với Marquinhos vào khoảng 20 triệu euro. Còn Inago Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng với Sociedad là 30 triệu euro.

Nguồn bongdaplus.vn