Bong da

Tây Ban Nha

Isco là cầu thủ Tây Ban Nha đắt thứ nhì lịch sử Real

Cập nhật: 28/06/2013 11:05 | 0

Florentino Perez từng chi rất nhiều tiền để chiêu mộ các ngôi sao nước ngoài trong kỷ nguyên "Galacticos 1.0". Nhưng bây giờ ông đã chú trọng nhiều hơn đến những cầu thủ bản địa. Bằng chứng là Perez vừa đưa ngôi sao trẻ Isco trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Real, chỉ 4 năm sau khi thiết lập kỷ lục với Xabi Alonso.

Isco là cầu thủ Tây Ban Nha đắt thứ nhì lịch sử Real
Isco là cầu thủ Tây Ban Nha đắt thứ nhì lịch sử Real

Phải mất 5 năm trong nhiệm kỳ Chủ tịch, Perez mới mua cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên là Sergio Ramos. Đấy cũng là cầu thủ bản địa duy nhất mà Perez tuyển mộ trước khi từ chức. Nhưng lần trở lại này của Perez, Bernabeu chào đón rất nhiều cầu thủ trong nước.

Dưới kỷ nguyên của ông trùm xây dựng, người Real đã chứng kiến bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng là Xabi Alonso với phí chuyển nhượng hơn 35 triệu euro. Và Isco đã trở thành chữ ký đắt giá thứ nhì sau khi Real chấp nhận chi cho Malaga 30 triệu euro. Đắt giá thứ 3 là Sergio Ramos, người khiến Los Blancos tiêu tốn 27 triệu euro để đưa về từ Sevilla.

Người thứ 4 trong danh sách này là Raul Albiol, cũng do Perez mang về trong lần thứ 2 trở lại ghế Chủ tịch với giá 15 triệu euro. Ngoài ra chúng ta còn phải kể đến những cái tên như Alvaro Arbeloa, Sergio Canales Jose Callejon, Pedro Leon. Ngay trong mùa này, Real cũng đã chiêu mộ hậu vệ phải Daniel Carvajal của Leverkusen.

Đứng tiếp theo trong danh sách những cầu thủ trong nước đắt giá nhất là Pedro Munitis, cầu thủ thấp bé đã tiêu tốn của Real 10 triệu euro. Nhưng Isco cũng nhiều khả năng cũng là cầu thủ bản địa cuối cùng trong mùa chuyển nhượng này. Các mục tiêu kế tiếp mà Real theo đuổi đều là người nước ngoài. Đấy là Gareth Bale (Xứ Wales), Edinson Cavani và Luis Suarez (Uruguay), Kondogbia (Pháp)...


Những cầu thủ Tây Ban Nha đắt nhất lịch sử Real


Nguồn bongdaplus.vn