Bong da

Tây Ban Nha

Ibra tin Messi xứng với QBV 2012, nhưng Zidane mới là nhất

Cập nhật: 19/12/2012 14:30 | 0

Ngược hẳn với phát biểu không lâu trước đó, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tin đồng đội cũ Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng danh thủ Zinedine Zidane mới là người làm nên được nhiều điều kỳ diệu nhất trong bóng đá.

Ibra tin Messi xứng với QBV 2012, nhưng Zidane mới là nhất
Ibra tin Messi xứng với QBV 2012, nhưng Zidane mới là nhất
Messi (Barca) và Cristiano Ronaldo (Real) là 2 cầu thủ đang so kè dữ dội trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng 2012. Tuy nhiên, chân sút đang khoác áo PSG - Ibrahimovic tin rằng Messi sẽ chiếm ưu thế tuyệt đối, bất chấp chân sút người Argentina đã 3 lần giành được vinh dự này.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng nhận Quả bóng Vàng”, Ibrahimovic trả lời BeIn Sport.



“Tôi biết Messi đã rất nhiều lần được tôn vinh nhưng cậu ấy vẫn xứng đáng nó (QBV). Cậu ấy chơi bóng giống như đang chơi trò chơi điện tử PlayStation vậy, thật không thể tưởng tượng được. Ai nói điều ngược lại (Messi không xứng đáng) thì đúng là chẳng hiểu gì về bóng đá hoặc đang nói những điều vô nghĩa”.

Đây là phát biểu hết sức bất ngờ, khi mà cách đây hơn một tháng Ibra đã tuyên bố Messi không xứng đáng nhận thêm Quả bóng vàng vì... đã giành được nó quá nhiều, và điều đó là không công bằng với những cầu thủ khác.

Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng không quên nhắc đến cựu tiền vệ Zidane và khẳng định anh cũng có những tác động tích cực lên đội bóng giống như huyền thoại người Pháp.



“Khi Zidane vào sân, 10 cầu thủ còn lại trên sân bỗng nhiên trở nên tốt hơn”, Ibra nói tiếp. “Đó giống như ma thuật vậy. Anh ấy là cầu thủ độc nhất, vô nhị và đến từ hành tinh khác. Đồng đội của Zidane cũng trở nên như vậy khi được thi đấu cùng anh ấy. Một cầu thủ làm nên điều khác biệt là cầu thủ biết cách biến người khác thi đấu tốt hơn”.

“Tôi không biết, còn có ai giống Zidane không. Nhưng tâm lý của tôi cũng có nhiều điểm tương đồng. Đó là làm cho những người xung quanh tốt hơn. Bởi vì nếu đồng đội tốt hơn, tôi cũng sẽ trở nên tốt hơn”, Ibra khép lại câu chuyện.

Nguồn bongdaplus.vn