Bong da

Tây Ban Nha

Hôm nay, Ancelotti có buổi tập đầu tiên với Real Madrid

Cập nhật: 15/07/2013 06:47 | 0

Triều đại của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay (15/7) khi chiến lược gia người Italia có buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới. Cựu HLV PSG đã bay tới Madrid vào hôm qua trong khi hai trợ lý Paul Clement và Giovanni Mauri có mặt sớm hơn một ngày.

Hôm nay, Ancelotti có buổi tập đầu tiên với Real Madrid
Hôm nay, Ancelotti có buổi tập đầu tiên với Real Madrid

Buổi tập đầu tiên của Ancelotti cùng Real tại trung tâm huấn luyện Valdebabas vẫn thiếu các tuyển thủ TBN đang đi nghỉ sau khi tham dự Confederations Cup 2013 gồm Casillas, Sergio Ramos, Aberloa, Albiol. Song không vì thế mà ngày làm việc đầu tiên của tân HLV Ancelotti tại Real Madrid giảm đi sức hút. Dự kiến sẽ có khoảng hàng chục phóng viên báo chí bao vây sân tập tại Valdebabas để chộp được những khoảnh khắc làm quen giữa Ancelotti và các cầu thủ Real Madrid.

Ngoài Ancelotti, buổi tập đầu tiên của Real Madrid còn có đủ 4 tân binh gồm hậu vệ Daniel Carvajal và các tiền vệ Casemiro, Isco, Asier Illarramendi. Đó là thuận lợi không nhỏ để HLV 54 tuổi có được đánh giá ban đầu về dàn cầu thủ mà ông có trong tay. Trong những ngày đầu tại Bernabeu, cựu HLV PSG còn có nhiệm vụ làm rõ tương lai của Higuain và Coentrao, hai cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi. Những cuộc gặp riêng với các cầu thủ này sẽ được Ancelotti thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Ancelotti và các học trò sẽ có một tuần tập luyện tại Valdebebas trước khi làm khách trên sân Bournemouth (Anh) vào ngày 21/7. Sau đó Real Madrid đá giao hữu với hai ông lớn Ligue 1 là Lyon (24/7) và PSG (27/7) rồi hành quân sang Mỹ dự International Champions Cup. Tiếp theo là các cuộc đọ sức với Inter Milan (10/8) và Al Sadd (Cup Bernabeu, 22/8) để khởi động cho mùa giải mới (khởi tranh 18/8). Lịch du đấu dày đặc là thử thách đầu tiên cho vị HLV người Italia.


Nguồn bongdaplus.vn