Bong da

Tây Ban Nha

HLV Vilanova nhắn M.U nên quên Fabregas

Cập nhật: 17/07/2013 07:28 | 0

HLV Tito Vilanova của Barcelona khẳng định, tiền vệ Cesc Fabregas muốn ở lại với sân Nou Camp hơn là gia nhập M.U.

HLV Vilanova nhắn M.U nên quên Fabregas
HLV Vilanova nhắn M.U nên quên Fabregas

Sau khi cay đắng nhìn Thiago Alcantara, Manchester United  hướng sự chú ý sang một tiền vệ khác của Barcelona là Cesc Fabregas với đề nghị 25 triệu bảng.

Nhiều đánh giá cho rằng, Fabregas là mẫu cầu thủ mà tân HLV David Moyes đang tìm kiếm sau khi Scholes giải nghệ. Đặc biệt sự ăn ý giữa Fabregas và van Persie khi còn ở Arsenal được coi là nguyên nhân sâu xa khiến M.U quyết tâm theo đuổi thương vụ này.

Tuy vậy, HLV  Tito Vilanova của Barca xác nhận rằng tiền vệ Cesc Fabregas muốn tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp.


HLV Vilanova có  muốn giữ chân Fabregas?

"Tôi biết Barca đã nhận được một số lời đề nghị dành cho Fabregas. Tôi đã nói chuyện với Fabregas và cậu ấy cho biết muốn ở lại."

"Fabregas không hề để tâm đến các đội bóng khác. Cậu ấy thừa hiểu sự cạnh tranh ở đây là rất tốt và điều đó giúp ích cho cậu ấy. Mong ước của Fabregas là thành công tại đây. Bản thân tôi đủ bình tĩnh để giải quyết thương vụ này".

Việc Barca đang làm mọi cách ngăn không cho Fabregas đến M.U khiến cho tân HLV David Moyes vô cùng sốt ruột. Đội bóng của ông liên tiếp vuột mất hai mục tiêu tưởng như đã "ăn chắc" là Strootman (sẽ đến Roma) và Thiago Alcantara (gia nhập Bayern).

Nguồn bongdaplus.vn