Bong da

Tây Ban Nha

Hàng công lý tưởng cho Real: Isco, Oezil, Benzema và Ronaldo!

Cập nhật: 05/07/2013 11:27 | 0

Độc giả Marca đã thể hiện quan điểm về đội hình tấn công mà họ mong muốn tân HLV Carlo Ancelotti sẽ sử dụng tại Real Madrid mùa tới.

Hàng công lý tưởng cho Real: Isco, Oezil, Benzema và Ronaldo!
Hàng công lý tưởng cho Real: Isco, Oezil, Benzema và Ronaldo!

Trong cuộc bầu chọn trực tuyến này, Xabi Alonso (14,9%) và Luka Modric (9,8%) nhận được nhiều sự ủng hộ nhất cho vị trí tiền vệ trụ. Điều này đồng nghĩa Sami Khedira, người gần như không thể đụng đến dưới thời Jose Mourinho, bị cho ra rìa. Trong khi đó, rất ít người hâm mộ bỏ phiếu cho tài năng trẻ Casemiro (1%), cầu thủ vừa được đôn lên từ lò Castilla. Tuy vậy, đây là điều không quá khó hiểu khi Casemiro mới chỉ được đá 1 trận duy nhất cho đội một Real mùa trước.

Chơi ngay phía trên cặp Aloso – Modric, không nghi ngờ gì, là Cristiano Ronaldo (15,8%), Mesut Oezil (14,8%) và tân binh Isco (14,9%). Rất ít người đặt niềm tin vào Angel di Maria (3,6%) và thậm chí còn ít hơn dành cho Kaka (1,8%) hay Jose Callejon (1%). Qua đây, có thể hiểu vì sao Callejon lại đang muốn rời khỏi Madrid để gia nhập cùng HLV Rafa Benitez tại Napoli.

Người hâm mộ đã lựa chọn Karim Benzema (8,5%) cho vị trí trung phong. Mặc dù vậy, những sản phẩm “cây nhà lá vườn” như Jese Rodriguez (6,2%) và Alvaro Morata (4,1%) cũng lần lượt xếp thứ 7 và 8 trên danh sách bao gồm 13 cầu thủ này. Được biết, cuộc bầu chọn đã thu hút được hơn 30.000 người tham gia.

Nguồn bongdaplus.vn