Bong da

Tây Ban Nha

Guardiola: Messi và Neymar là "cặo đôi hoàn hảo"

Cập nhật: 05/07/2013 09:08 | 0

Cựu HLV Barca - Pep Guardiola nhấn mạnh rằng Lionel Messi và Neymar hoàn toàn có thể song hành trên hàng công của đội chủ sân Nou Camp.

Guardiola: Messi và Neymar là
Guardiola: Messi và Neymar là "cặo đôi hoàn hảo"

Guardiola nghĩ rằng những nghi vấn về sự hòa hợp giữa Messi và Neymar là vô căn cứ, ông nói: “Messi và Neymar có thi đấu cùng nhau được hay không ư? Một cầu thủ hay nhất mọi thời đại và một cầu thủ xuất sắc đá cặp với nhau ư? Tôi dám chắc họ có thể làm việc chung”.

Guardiola cũng tin tưởng đội bóng cũ Barca sẽ tiếp tục phát triển sau những thăng trầm ở mùa giải vừa qua. “Barca đã giành được 100 điểm ở La Liga mùa trước. Đó thực sự là một chiến công to lớn”, Guardiola nói tiếp. “Triết lý bóng đá của (Johan) Cruyff vẫn tồn tại và họ vẫn có những cầu thủ hết sức tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, Pep không quên chia sẻ chút ít về quyết định chia tay Barca và việc ông cảm thấy mình được làm mới sau 1 năm tạm chia tay đời sống bóng đá.

“Tôi thực sự mệt mỏi sau 4 năm huấn luyện Barca. Tôi không có thời gian nghỉ ngơi và tôi thực sự cần một sự gián đoạn. Và nếu tôi cần nghỉ ngơi thì tôi sẽ cách ly môi trường bóng đá càng xa càng tốt”.

Guardiola sau đó còn trả lời lý do tại sao ông chọn Bayern làm bến đỗ mới sau khi tái xuất. “Thực tế là Bayern đã chọn tôi. Tôi yêu những cầu thủ của họ và cả cách tổ chức của người Đức”.

Trận đấu chính thức đầu tiên của Guardiola trên cương vị HLV trưởng của Bayern là cuộc đụng độ Dortmund ở trận tranh siêu cúp nước Đức diễn ra vào ngày 27/7 tới.

Nguồn bongdaplus.vn