Bong da

Tây Ban Nha

GĐTT Barca: Arsenal nên quên David Villa

Cập nhật: 24/12/2012 08:00 | 0

GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca khẳng định, đội đầu bảng La Liga sẽ không bán David Villa trong tháng 1/2013 và nếu muốn mua, Arsenal nên chờ tới Hè năm sau.

GĐTT Barca: Arsenal nên quên David Villa
GĐTT Barca: Arsenal nên quên David Villa

Cách đây vài ngày, HLV Arsene Wenger của Arsenal tiết lộ đang muốn đưa David Villa về Emirates để tăng cường cho hàng tiền đạo. Hàng công của Arsenal mùa này đang chơi rất tồi cho dù HLV Arsene Wenger đã cố gắng xoay vòng các mũi tấn công để tìm ra giải pháp tốt nhất. Việc tìm tới David Villa là việc ông buộc phải làm, bởi dù chân sút này hiện không được trọng dụng ở Nou Camp nhưng đây vẫn là một tay săn bàn đáng nể với kinh nghiệm và bản lĩnh tuyệt vời.

Tuy nhiên, ngay khi Pháo thủ đang tích cực khởi động thương vụ thì họ nhanh chóng nhận được cái lắc đầu của Barcelona.


Phát biểu trên kênh Canal+ mới đây, GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca thẳng thừng tuyên bố : "Không có chuyện Villa sẽ rời Barca, ít nhất là vào tháng 1 này. Barcelona không phải đội bóng thích bán đi các cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa bởi như vậy, lực lượng của chúng tôi sẽ bị xáo trộn rất nhiều. David Villa vẫn rất cần thiết cho chúng tôi, anh ấy mang đến sự khác biệt cho hàng công của Barca. Anh ấy đang trên đường tìm lại phong độ đỉnh cao và chúng tôi chẳng có lý do nào  phải bán Villa".

Việc không thể lấy về David Villa sẽ khiến HLV Wenger đứng ngồi không yên, ông buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Klass-Jan Huntelaar (Schalke), Adrian Lopez (Atletico Madrid) và cả Edin Dzeko (Man City).

Nguồn bongdaplus.vn