Bong da

Tây Ban Nha

Falcao đi đường vòng để về Real

Cập nhật: 11/05/2013 17:47 | 0

Trong thỏa thuận với Monaco, đại gia mới nổi của bóng đá Pháp, tiền đạo Radamel Falcao đã bổ sung một điều khoản phá vỡ hợp đồng trong trường hợp muốn ra đi. Và Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez biết rất rõ điều này.

Falcao đi đường vòng để về Real
Falcao đi đường vòng để về Real


Falcao sẽ chơi ở Monaco mùa giải tới, hoặc ít nhất là tới tháng Giêng sang năm. Ngôi sao người Colombia đã đạt được thỏa thuận với CLB Thủ đô nước Pháp, nhưng bao gồm điều kiện có thể chấm dứt hợp đồng với Monaco nếu Real muốn có anh. Điều đó nghĩa là Falcao xem Monaco như một nơi “tạm trú” để thực hiện giấc mơ khoác áo Real.

Đáng chú ý là điều khoản này có thể được kích hoạt ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2014 mở cửa. Như vậy, khả năng Falcao sẽ bắt đầu mùa giải của mình tại Monaco và kết thúc ở Madrid. Một khía cạnh nữa cần xét đến là Monaco sẽ không tham dự cúp châu Âu mùa tới do mới thăng hạng Ligue 1, nên Falcao sẽ thoải mái tham dự giai đoạn 2 của Champions League trong màu áo Real mà không phạm luật của UEFA.

Mặc dù thị trường chuyển nhượng vẫn chưa bắt đầu, nhưng các cuộc đàm phán giữa Monaco với Atletico, đội bóng chủ quản của Falcao, đã diễn ra. Tỷ phú Dimitry Rybolovlev của đội bóng Pháp chấp nhận chi tới 60 triệu euro để có được “Mãnh hổ”.
 
Với tiềm lực tài chính của Rybolovlev, Monaco đang lập kế hoạch lớn giành quyền dự Champions League và Falcao là một phần quan trọng trong kế hoạch đó.

Minh Đức (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)