Bong da

Tây Ban Nha

ĐT Tây Ban Nha chốt danh sách dự Confed Cup 2013

Cập nhật: 03/06/2013 09:05 | 0

HLV Vicente del Bosque vừa chốt danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự Confederations Cup 2013. Theo đó, tiền vệ Xabi Alonso của Real không còn cơ hội để đến Brazil.

ĐT Tây Ban Nha chốt danh sách dự Confed Cup 2013
ĐT Tây Ban Nha chốt danh sách dự Confed Cup 2013

Xabi Alonso gặp vấn đề về háng và không thể hồi phục kịp thời trước khi Confederations Cup khởi tranh. Có thông tin cho rằng các phương án dự phòng Javi Garcia (Man City) hoặc Extebarria (Betis) sẽ có một chỗ trong chuyến bay tới Brazil.

Tuy vậy tới phút cuối, HLV del Bosque loại tiếp hai cầu thủ trên bởi lúc này, khi trong tay ông vẫn còn những hảo thủ đủ gánh vác trọng trách của Xabi như Busquets hay Martinez.


Javi (trái) mất cơ hội thể hiện trong màu áo ĐTQG.

Trước khi bước vào cuộc tranh tài ở Confed Cup 2013, Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu vào ngày 8/6 với Haiti tại Miami và ngày 11/6 sẽ gặp Ireland tại New York, Mỹ.

Tại Confed Cup 2013, ĐT Tây Ban Nha nằm ở bảng B cùng với Uruguay, Tahiti và Nigeria. Trận đấu tiên của nhà ĐKVĐTG sẽ là cuộc đối đầu với ĐKVĐ Nam Mỹ Uruguay vào ngày 16/6.

Danh sách ĐT Tây Ban Nha
Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Liverpool)

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Pique (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Jordi Alba (Barcelona), Ignacio Monreal (Arsenal), Raul Albiol (Real Madrid)

Tiền vệ: Javi Martinez (Bayern Munich), Xavi (Barcelona), Andres Iniesta (Barcelona), Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal).

Tiền đạo: Cesc Fabregas (Barcelona), David Villa (Barcelona), David Silva (Manchester City), Roberto Soldado (Valencia), Pedro (Barcelona), Juan Mata (Chelsea), Jesus Navas (Sevilla), Fernando Torres (Chelsea).

Nguồn bongdaplus.vn