Bong da

Tây Ban Nha

Đến bố con nhà Messi cũng bắt đầu chán Rosell

Cập nhật: 13/07/2013 20:05 | 0

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Lionel Messi, đang trải qua những giờ phút khó khăn nhất tại Barca trong 12 năm qua. Kể từ khi rộ tin trốn thuế, gia đình nhà Messi cảm thấy mình không được ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalunya ủng hộ.

Đến bố con nhà Messi cũng bắt đầu chán Rosell
Đến bố con nhà Messi cũng bắt đầu chán Rosell

Như nhà báo Ramon Besa khẳng định trên tờ El Pais, Barcelona có vẻ đang chịu tổn thương vì những sự chia rẽ nội bộ hơn là ba năm chiến đấu với Jose Mourinho, giờ đã trở lại Chelsea sau ba năm cầm quân tại Real Madrid.

Ngày 11/7 vừa qua, cựu HLV áo đỏ-xanh, Pep Guardiola, đã lên tiếng tố cáo chủ tịch Sandro Rosell sử dụng bệnh tật của Tito Vilanova để tấn công ông. Trước đó là nước mắt của Abidal, hiện đã khoác áo Monaco, vi không hiểu tại sao ban lãnh đạo của Barca lại không tái ký hợp đồng với anh. Hay David Villa bị mài đũng quần trên băng ghế dự bị và không còn cơ hội làm lại với việc Neymar về với sân Camp Nou. 

Giờ thì đến lượt Messi. Cả tiền đạo người Argentina và cha anh đều cảm thấy không nhận được sự giúp đỡ phù hợp từ Sandro Rosell từ khi rộ tin đồn họ trốn thuế. Ở thời kỳ trước, với một thông tin như thế này, chủ tịch CLB luôn là người đầu tiên đứng ra bảo vệ cầu thủ quý giá nhất của mình. Nhưng lần này, không một ai trong ban lãnh đạo tỏ ra mặn mà với việc ủng hộ gia đình nhà Messi.

Lần đầu tiên kể từ khi Messi rời thành phố Rosarino sang Barcelona, từ lúc 13 tuổi đến nay, trên thị trường chuyển nhượng quốc tế xuất hiện một kẽ hở có thể đưa đến khả năng chủ nhân của bốn Quả bóng Vàng liên tiếp tính đến chuyện rời đội bóng xứ Catalunya. Tất nhiên, ban lãnh đạo của Barca không bao giờ muốn nghe và bàn về chuyện này, nhưng nếu họ không nhanh chóng cải thiện mối quan hệ với cha con nhà Messi thì đến một lúc nào đó họ sẽ không còn đường lùi nữa.


Nguồn bongdaplus.vn