Bong da

Tây Ban Nha

Deco "tố" Guardiola chẳng làm được cái gì!

Cập nhật: 01/01/2013 14:45 | 0

Cựu ngôi sao Barcelona, Deco đã đưa ra nhận xét khá bất ngờ nêu trên trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên kênh truyền hình RTP tại Bồ Đào Nha.

Deco
Deco "tố" Guardiola chẳng làm được cái gì!

“Guardiola đã từng là HLV giỏi tại Barcelona nhưng tôi vẫn nói rằng ông ta chẳng sáng tạo thêm được điều gì mới mẻ cả. Để đánh giá công bằng hơn tốt nhất là bạn hãy chờ đợi xem liệu ông ta sẽ làm được gì ở CLB khác”, Deco nhận xét.

Đề cập về cách sắp xếp đội hình hiện tại của Barca, Deco cho hay: “Đội hình này cũng chẳng khác mấy so với thời kỳ tôi còn thi đấu cho đội bóng. Sự khác biệt duy nhất của nó đơn thuần là Messi mà thôi”.

Vừa lớn tiếng tuyên bố Guardiola là “thiếu sáng tạo”, Deco vừa ra sức tán dương “người đặc biệt” Jose Mourinho. Nên biết, Deco khá thân thiết với Mourinho khi còn thi đấu cho CLB Porto.

“Mourinho là HLV giỏi nhất thế giới bởi vì ông ấy giành được danh hiệu ở mọi CLB và đó là điều rất khó khăn. Ông ấy xứng đáng giành quả bóng vàng”.

Ngoài ra, Deco cho hay, anh cảm thấy rất khó khăn khi lựa chọn giữa Cristiano Ronaldo và Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012.

Nguồn bongdaplus.vn