Bong da

Tây Ban Nha

Đại diện của Ashley Cole bay đến Real đàm phán

Cập nhật: 11/01/2013 10:15 | 0

Tờ Dailymail đưa tin, đại điện của hậu vệ Ashley Cole đã có mặt tại thủ đô Madrid để có cuộc gặp gỡ chính thức với Real bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Đại diện của Ashley Cole bay đến Real đàm phán
Đại diện của Ashley Cole bay đến Real đàm phán

Giống như Frank Lampard, hợp đồng của Cole với Chelsea sẽ hết hạn sau mùa giải năm nay nhưng cũng thuộc diện không được tái ký. Thực tế, Chelsea từng đề cập vấn đề này với Cole nhưng anh thẳng thừng từ chối vì thời hạn hợp đồng quá ngắn (1 năm).

Cole tỏ ra đặc biệt thích thú với viễn cảnh được gia nhập 1 trong 2 gã khổng lồ Barcelona hoặc Real Madrid, bất chấp PSG mới là đội liên lạc với hậu vệ 31 tuổi này đầu tiên, kèm theo những ưu đãi vượt trội.

Hiện tại, đại diện của Cole đã có mặt tại Madrid và người ta tin rằng anh chọn Real làm bến đỗ mới là vì “ông thầy cũ” Carlo Ancelotti.

HLV người Italia từng rất muốn đưa Cole về PSG nhưng mọi chuyện đã chuyển hướng 180 độ kể từ lúc ông này có những dự cảm bất ổn về tương ở sân Công viên các Hoàng tử. Không lâu sau xuất hiện tin đồn Ancelotti là ứng cử viên thay thế Jose Mourinho đang rất mất uy tín ở Real. Xâu chuỗi lại sự kiện, người ta có thể suy ra Cole đến Real để chờ hội ngộ Ancelotti.

Ngay cả M.U lúc này cũng rất muốn chiêu mộ Cole để gia cố lại cánh trái hàng phòng ngự. 

Nguồn bongdaplus.vn