Bong da

Tây Ban Nha

Đã hơn 10 năm, Real không thể đảo ngược thế trận

Cập nhật: 09/01/2013 23:15 | 0

Đêm nay, Real Madrid sẽ có nhiệm vụ lật ngược thế cờ trước Celta Vigo. Nhưng những con số thống kê đang khiến người Bernabeu mang dự cảm chẳng lành: Los Blancos hơn 1 thập kỷ qua không thể ngược dòng sau khi thua ở trận lượt đi tại Champions League và Cúp nhà Vua.

Đã hơn 10 năm, Real không thể đảo ngược thế trận
Đã hơn 10 năm, Real không thể đảo ngược thế trận
>>
Sân Bernabeu, ngày 10/04/2002, Helguera và Guti đã giúp Real đánh bại Bayern 2-0 trong trận tứ kết lượt về Champions League, sau khi để thua 1-2 trên đất Đức. Và đó là lần cuối cùng Real đảo ngược thế cờ tại trận đấu có tính chất knock-out.

Kể từ thời điểm đó, gần 11 năm đã trôi qua và Real không thể đi tiếp tại Champions League hay Cúp nhà Vua khi đối mặt với bất lợi trên bảng kết quả. Trong những mùa gần đây, mọi nỗ lực ngược dòng của Los Blancos ở cả 2 đấu trường này đều vô ích.


Celta đã gây sốc ở trận lượt đi

Con số thống kê là một chuỗi dài của nỗi thất vọng. Từ năm 2002, có 12 cuộc đối đầu Real không thể đảo ngược tình thế trong các trận đấu knock-out. Giờ Celta Vigo sẽ là thử thách cho thày trò Jose Mourinho xóa bỏ cái dớp, sau khi bị thua 1-2 ở trận lượt đi.

Trong số 12 trận này, ký ức đau đớn nhất của người Bernabeu là thất bại trước những đối thủ khiêm tốn Real Union (mùa 08/09) và Alcorcon (mùa 09/10) tại Cúp nhà Vua.

Nguồn bongdaplus.vn